Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 19:14 PM

CS:GO Nhận định và dự đoán những cặp đấu mở màn đáng chú ý tại IEM Cologne 2022

Giải đấu CS:GO cuối cùng trước giai đoạn nghỉ của mùa giải sắp đến giai đoạn khởi tranh. Sau đây hãy cùng MGN.vn dự đoán những cặp trận mở màn nhé.

Chúng ta chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Lanxess-Arena ở Cologne và các đội giỏi nhất sẽ đụng độ nhau để giành thêm một chiếc cúp IEM nữa. Vòng Play-in sẽ quyết định 8 đội tham gia Vòng bảng cuối cùng và 16 đội đang tranh tài. Hãy cùng đi đến với phần nhận định và dự đoán nào ở vòng đấu này nào. 

CSGO Vòng play-in IEM Cologne

 

SPIRIT VS COMPLEXITY

Lượt đầu tiên của giai đoạn Play-in IEM Cologne 2022 có Team Spirit. Đội đang có phong độ cao hơn bao giờ hết. Đối thủ của họ, Complexity đã thua bảy trận liên tiếp và họ chẳng còn thấy đâu nữa. Theo quan điểm của chúng tôi, Complexity không có sức mạnh tổng hợp cũng như lối chơi đồng đội. Rất có thể là sự tan rã hoàn toàn hoặc thay đổi đội hình nghiêm trọng sau giải đấu này. Ngoài ra còn một điều khác không có lợi cho họ trong trận đấu này là quyền lựa chọn map đấu.

CSGO Team Spirit

Team Spirit đang có phong độ cao

Vì trận đấu này được thi đấu theo thể thức BO1 nên các đội sẽ bắt đầu với hai lượt cấm mỗi đội. Hai map đấu duy nhất mà Complexity có cơ hội là Inferno và Overpass. Spirit không bao giờ chơi hai map này và nó chắc chắn sẽ bị loại ngay lập tức.

Tựu chung lại, Complexity không có gì để cống hiến trong trận đấu này. Họ chắc chắn sẽ thi đấu trên một bản đồ mà họ không thích và điều này là quá đủ để Spirit khẳng định một chiến thắng. 

HEROIC VS SPROUT

Trong quan điểm của chúng tôi, đây sẽ là một trận đấu đơn giản. Heroic đang rất bùng cháy ở giai đoạn này. Họ đã thắng 5 trận liên tiếp và thật vui khi được xem họ thi đấu trong những tuần gần đây. Trái ngược với điều đó, Sprout chỉ có một chiến thắng trong 6 trận gần nhất họ thi đấu và đó là một dấu hiệu đáng lo ngại.

CSGO Heroic Jabbi

Heroic sẽ có sự phục vụ của Jabbi tại IEM

Thể thức thi đấu đang ủng hộ Heroic. Bằng cách loại bỏ Dust 2 và Ancient, họ sẽ đạt được nhiều lợi thế. Mirage, Inferno và Overpass là những bản đồ mà họ nên có theo cách của mình một cách dễ dàng.

Tóm tắt lại. Heroic là đội tốt hơn nhiều so với Sprout. Họ có những cá nhân tốt hơn, và lối chơi đồng đội của họ hơn Sprout vài bậc.

>> XEM THÊM: CS:GO Đội trẻ của Ninja in Pyjamas chia tay 3 thành viên

OUTSIDERS VS IMPERIAL

Ai nghĩ rằng đội hình cũ của SK Gaming đã trở lại thì họ đã nhầm. Imperial hiện đang trông rất tệ, đặc biệt là về mặt cá nhân. Họ đã có 6 trận thua liên tiếp và sẽ rất thú vị để xem họ sẽ tồn tại được bao lâu với tư cách là một đội.

Đội hình cũ của Virtus.pro sẽ tìm cách tận dụng trận đấu này. Mặc dù họ cũng không chơi hết khả năng của mình, nhưng chúng ta không thể phủ nhận sự thật rằng Outsiders mang lại nhiều thứ hơn so với Imperial.

CSGO Outsiders Jame

Chúng tôi không nghĩ rằng quyền phủ quyết bản đồ sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận đấu này vì đội hình CSGO của Brazil đơn giản là không ở đẳng cấp cần thiết để đánh bại Outsiders.

TYLOO VS VITALITY

Đây là một trận đấu dễ đưa ra những dự đoán nhất. TYLOO hiện đang cạnh tranh ở các giải CS:GO Châu Á. Thông thường, họ thống trị toàn bộ đấu trường châu Á, tuy nhiên họ không đạt được nhiều thành tích ở các giải đấu lớn so với những đội tuyển hàng đầu.

Trong giai đoạn gần đây, họ thậm chí không thể đánh bại các đội trong khu vực và điều đó đã phần nào nói lên tình trạng của họ. Ngoài ra, Vitality đã phục hồi sau phong độ tệ hại khi họ đánh bại cả G2 và ENCE cách đây không lâu.

CSGO VIT vừa đạt được danh hiệu Á quân tại Blast Premier Spring Final 2022

VIT vừa đạt được danh hiệu Á quân tại Blast Premier Spring Final 2022

Bằng cách loại bỏ Overpass, Vitality sẽ dễ dàng thiết lập lợi thế của mình trong trận đấu này. Thực tế là, bất cứ điều gì ngoại trừ một chiến thắng đậm cho Vitality sẽ là một cú sốc đối với chúng ta.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về CS:GO nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.