Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 09:58 AM

CS:GO s1mple: "Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình”

Siêu sao CS:GO người Ukraine đã có một vài chia sẻ về trận chung kết đầy kịch tính và tương lai của NAVI sau khi giành được huy chương MVP thứ 21 của anh ấy.

Tuyển thủ CS:GO người Ukraine đã bỏ lại thất bại sít sao trước FaZe trong trận chung kết IEM Cologne, tuyển thủ này đã có buổi nói chuyện với Lucas Aznar Miles của HLTV.org về những gì đã xảy ra trong trận đấu quyết định danh hiệu.

"Chúng tôi dường như cảm thấy mình có thể lật kèo," s1mple nói, nhưng hai pha đánh A quá đội biến của FaZe đã khép lại Nuke, qua đó củng cố vị trí số 1 thế giới của họ. AWPer của NAVI cũng có những chia sẻ tích cực về Viktor "⁠sdy⁠" Orudzhev, và giải thích lý do tại sao bản thân lại ném huy chương hạng nhì của mình vào đám đông.

CSGO s1mple đã chơi dưới phong độ trong trận chung kết

s1mple đã chơi không như mọi ngày trong trận chung kết

Kết thúc IEM Cologne, trận chung kết gồm 5 map đáng kinh ngạc diễn ra ở cuối mùa giải. Tôi đoán cảm xúc lúc này của bạn vẫn còn rất nguyên vẹn, nhưng cảm giác thế nào khi chơi một loạt trận suýt sao như vậy, hai đội xuất sắc nhất thế giới trước một đám đông tuyệt vời như vậy?

Cảm giác thật tuyệt vời cho đến khi chúng tôi thua ở site A khi FaZe đánh vào khu vực này 2 lần liên tiếp, chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã có một màn comeback. Tôi nghĩ đây là trận chung kết khó nhất mà tôi từng chơi, và tất cả mười tuyển thủ của trận chung kết này và các huấn luyện viên, họ có được một lượng kinh nghiệm rất lớn. Tôi nghĩ nó chỉ thất bại ở phía CT, trên Mirage và Nuke. Đặc biệt là trên Nuke, chúng tôi biết họ sẽ thực hiện điều này, nhưng một số người chơi của đội quên rằng việc chúng tôi phải làm là chỉ cần giữ main site, chúng tôi cần smoke ở cửa và giữ main, nhưng tất cả là do vị trí mới của các tuyển thủ.

Hy vọng rằng trong tương lai, nếu chúng tôi tiếp tục chơi với cùng một đội hình, có cùng năng lượng và cùng sự chuẩn bị, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều, và đây là phần khiến tôi hạnh phúc hơn.

Nói về việc giữ nguyên đội hình, bạn đã chơi hai giải đấu với sdy. Bạn đã giành được vị trí đầu tiên, bạn có được vị trí thứ hai, bạn cảm thấy thế nào khi có mặt trong đội và cảm giác của nó như thế nào trong suốt hai giải đấu này?

Thực sự cảm thấy rất vui khi có sdy trong đội. Tất nhiên, anh ấy đã không chơi CS:GO ở tier 1 trong một thời gian khá dài và anh ấy cần phải học hỏi nhiều thứ, nhưng tôi thấy trong mắt anh ấy rằng anh ấy muốn điều đó, anh ấy muốn những danh hiệu này, anh ấy muốn học hỏi thêm, anh ấy muốn chơi tốt hơn, và như tôi đã nói chỉ là vấn đề thời gian khi anh ấy lên được một đẳng cấp mới.

>> XEM THÊM: CS:GO Perfecto: “Giải đấu này sẽ quyết định giữa NAVI vs FaZe Clan đâu là đội tuyển số 1”

Sau trận đấu, tôi thấy bạn ném huy chương hạng nhì vào đám đông, đó chỉ là vì thất vọng hay là gì vậy?

CSGO Người hâm mộ nhận được huy chương của s1mple

Người hâm mộ đã nhận được huy chương của s1mple

Không, tôi chỉ đi du lịch suốt ngày với chiếc túi của mình, và tôi không có chỗ cho DHL MVP lớn [cười], và huy chương này là ... quá nhiều huy chương bên trong chiếc túi này, bạn biết đấy, tôi cần phải tiết kiệm khoản trống cho ngôi nhà.

Nói về nhà, bạn biết bây giờ đang là mùa hè, bạn sắp có một chút thời gian nghỉ ngơi, bạn đã nói trước đây bạn rất khó di chuyển và không thực sự có một nơi ở ổn định. Bạn đang mong đợi điều gì vào thời gian rảnh mà bạn sẽ có bây giờ?

Tôi mong muốn được luyện tập nhiều nhất có thể với đội này và giành chiến thắng trong tất cả các giải đấu, và chỉ để đánh bại FaZe vào lần sau bởi vì giải đấu này rất thú vị và là một trận đấu khó khăn, và tôi khá chắc chắn rằng trong tương lai chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều và nó sẽ là một kết quả khác.

CSGO s1mple nhận đc MVP

s1mple nhận đc MVP của giải đấu

Câu hỏi cuối cùng để khép lại buổi phỏng vấn, bạn đã nói tại một số thời điểm rằng bạn phải ngăn FaZe nhận được Intel Grand Slam. Bây giờ đã họ có ba cúp vô địch và sáu cơ hội nữa để làm được điều đó, thật khó để ngăn chặn họ trong mỗi lần như vậy?

Nó sẽ rất khó khăn. Tôi khá chắc chắn rằng các đội khác cũng muốn ngăn chặn họ và nhận được 100.000 đô la tiền thưởng mỗi lần hạ gục họ. Chúng tôi sẽ làm điều đó như mọi khi, chỉ từng bước một, chúng tôi sẽ học hỏi và sửa chữa những sai lầm của mình, và hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn.

Hãy theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những tin tức thú vị về CS:GO nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.