Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/01/2021, 13:00 PM

Cụ ông 70 tuổi quẩy Free Fire cực căng khiến các cháu ngước nhìn!

Một cụ ông 70 tuổi tại Đồng Tháp đã bén duyên với Free Fire và hiện tại có thể xem ông là game thủ Free Fire cao tuổi nhất tại Việt Nam.

Free Fire là một game rất thịnh hành mà luôn nằm trong top game có lượt tải xuống nhiều nhất. Đây là một game khá dễ chơi và cấu hình yêu cầu cũng không quá cao. Chính vì vậy nên cộng đồng game thủ của tựa game này rất lớn, vì vậy không thể tránh được "trẻ trâu". Thậm chí, người chơi ở các tựa game khác khi chứng kiến các phát ngôn của game thủ Free Fire trên mạng xã hội, đã có khá nhiều người người cho rằng đây là tựa game chỉ dành cho “trẻ em”.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền những hình ảnh về một cụ ông quẩy Free Fire khiến những người có định kiến trên buộc phải suy nghĩ lại. Hình ảnh ông cụ vẫn minh mẫn để trải nghiệm tựa game như phần nào khẳng định: "Free Fire dành cho mọi lứa tuổi, miễn là những người có cùng đam mê và sở thích."

Hình ảnh cụ ông đang hăng say chơi Free Fire được đăng tải trên Tiktok đã khiến fan của tựa game này vô cùng hào hứng. Dù rằng tóc đã bạc hơn nửa đầu và làn da cũng đã nổi đồi mồi, những thao tác tay có vẻ hơi run nhưng trên mặt ông lại hiện ra sự vui vẻ và hạnh phúc khi được trải nghiệm tựa game này.

Được biết, ông cụ hiện đang sinh sống ở Đồng Tháp. Trước đây, ông vẫn thường vừa chạy xe ôm vừa kết hợp chơi Free Fire lúc rảnh rỗi hay nghỉ ngơi. Hiện tại, vì vấn đề sức khỏe nên ông ở nhà rảnh rỗi thường chơi game này để giải trí..

oc1

Ban đầu, ông chỉ nhìn các cháu chơi và tỏ ra thích thú, dần dần ông cũng tạo tài khoản và chơi game cùng những người "bạn" mới của mình. Dù đã cao tuổi, nhưng ông vẫn ông thường xuyên trò chuyện và học hỏi cách tiêu diệt quân địch từ đồng đội. Và đến bây giờ, Free Fire đã trở thành niềm đam mê không thể thiếu trong cuộc sống của ông.

Và là minh chứng sống cho nhận định “đam mê không phân biệt tuổi tác”, cụ ông đã rất tích cực tập luyện để ngày càng nâng cao kỹ năng của mình thông qua những màn xả súng cực căng.

oc2

Điều khiến cụ ông yêu thích Free Fire cũng một phần nhờ sự đơn giản của tựa game này khi chỉ cần ngắm cẩn thận là đã có thể làm nên chuyện. Các phím điều hướng cũng không quá phức tạp nên dù thao tác vẫn còn hơi chậm và run, game thủ “cụ” cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi đối đầu với “lớp trẻ”.

Trên Tik Tok và trên Youtube, các game thủ Free Fire cũng gửi rất nhiều lời chúc cho game thủ đặc biệt này để mong cụ ông sẽ luôn khỏe mạnh và giữ lửa cho niềm đam mê của mình.

Trên đây là những thông tin thú vị về trường hợp ông cụ 70 tuổi đang gây xôn xao với tựa game Free Fire. Hãy theo dõi meGAME thường xuyên để luôn nhận được những thông báo mới đầy thú vị nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.