Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/06/2021, 10:00 AM

Cùng chiêm ngưỡng số tranh fan-made mà Độ Mixi đã tích lũy được trong 5 năm qua

Là một trong những streamer đời đầu và đã gắn bó hơn 5 năm với nghề, Độ Mixi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên nhận được những món quà ý nghĩa đến từ fan ở nhiều lứa tuổi.

Là một Streamer - Youtuber hàng đầu ở Việt Nam thời điểm hiện tại, Độ Mixi là cái tên đã quá quen thuộc với cả cộng đồng game thủ lẫn những người chưa chơi game bao giờ. Gây ấn tượng với người xem bằng phong cách nói chuyện giản dị, chân thật và hài hước, Độ Mixi luôn truyền tải tới khán giả của mình những thông điệp tích cực về cuộc sống và qua đó, được đông đảo giới trẻ mến mộ và yêu quý.

1

Và như là một cách để thể hiện sự mến mộ, đã có không ít lần các fan của Tộc trưởng tự tay vẽ nên những bức tranh độc đáo để gửi tặng idol của mình. Cùng MGN điểm qua một số bức tranh đầy tâm huyết và ý nghĩa trong “bảo tàng” tranh mà Độ Mixi được người hâm mộ dành tặng nhé!

Fan nhí trổ tài hoạ sĩ

4

Tác giả của bức tranh chân dung này là em Phạm Minh Hiếu chỉ mới 14 tuổi. Hiếu là một fan trung thành của streamer Độ Mixi và đặc biệt yêu thích những clip chơi game và talkshow của Tộc trưởng bởi lối nói chuyện cực kỳ dí dỏm, gần gũi và hòa đồng.

Để thực hiện bức chân dung, em đã mất 3 ngày để hoàn thiện. Sau đó em nhờ anh trai chụp ảnh và đăng vào group Bộ tộc Mixigaming với mong muốn gửi tặng streamer Độ Mixi và giao lưu với các fan khác.

Dù bức vẽ của Hiếu vẫn chưa thực sự xuất sắc nhưng tình cảm và tâm sức của em là một điều thực sự đáng quý.

“Vẽ” chân dung Độ Mixi bằng 450 khối rubik

1

Thanh Hoàng là một tài năng trẻ đã từng tạo dấu ấn trong Bộ tộc Mixigaming gần đây khi đăng tải video xếp 450 khối rubik để tạo nên hai bức tranh đầy nghệ thuật, một bức về logo của Mixigaming và bức còn lại là chân dung của Độ Mixi. Rất nhanh chóng, video này đã nhận được hàng chục nghìn lượt bình luận và tương tác. 

2

Anh chàng sinh năm 1995 hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Trước đó, Thanh Hoàng đã được nhiều người biết tới vì những tác phẩm xếp hình rubik như bản đồ Việt Nam, chân dung Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và rất nhiều bức tranh ý nghĩa khác.

Hot TikToker vẽ chân dung Độ Mixi bằng… vaseline!!

1

Cách đây không lâu, Độ Mixi lại tiếp tục nhận được một bức tranh vô cùng độc đáo khác đến từ hot TikToker Việt Mỹ. 

Bức tranh chân dung Độ Mixi trên là một sản phẩm vô cùng độc đáo của Việt Mỹ khi được anh tạo hình từng đường nét trên khuôn mặt bằng vaseline và hoàn thiện bằng cách phủ lên một lớp bột than chì. 

Việt Mỹ cho biết anh đã mất 5 tiếng để lên ý tưởng và thực hiện, thậm chí anh đã thất bại tới 3 lần khi làm sản phẩm này và cuối cùng cũng tạo được một tuyệt tác hoàn chỉnh ở lần thứ 4.

2

Trên đây mới chỉ là một vài bức tranh tiêu biểu gần đầy mà Tộc trưởng được tặng và vẫn còn rất rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật khác từng được đăng tải trên group Bộ tộc Mixigaming khiến chúng ta phải ấn tượng và trầm trộ trước tài năng của những thành viên trong fanclub của Độ Mixi.

3

Việc được tặng nhiều tranh như này đã khiến chính nam streamer có suy nghĩ bất chợt rằng sau này mình dự định... mở triển lãm tranh. Thậm chí, Độ Mixi còn tính tới việc mở tour tham quan "viện bảo tàng Độ Mixi" với giá vé là 30.000 đồng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.