Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 15:21 PM

Cùng lót dép và hóng chờ những bom tấn anime sắp ra mắt vào cuối 2022 ngay nào!

Cuối 2022, đầu 2023 hàng loạt các bom tấn anime sẽ được lên sóng, vậy đâu là bộ anime bạn mong chờ được xuất hiện nhất, cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

Hataraku Maou-sama! - Ma Vương Đi Làm!

Ma vương đi làm! là loạt light novel do Wagahara Satoshi thực hiện và minh họa bởi Oniku. Tác phẩm đã đăng trên tạp chí Dengeki Bunko của ASCII Media Works từ ngày 10 tháng 2 năm 2011. Anime sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay.

Hataraku Maou-sama! - Ma Vương Đi Làm!

Hataraku Maou-sama! - Ma Vương Đi Làm!

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e - Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực

Chào mừng đến lớp học đề cao thực lực hay gọi tắt là YōJitsu là loạt light novel do Kinugasa Shōgo sáng tác và Tomose Shunsaku minh hoạ. Được Media Factory xuất bản dưới ấn hiệu MF Bunko J kể từ ngày 25 tháng 5 năm 2015. Tại Việt Nam, bộ truyện đã được IPM mua bản quyền. Anime trở lại với mùa thứ 2 vào tháng 7 năm nay và mùa thứ 3 dự kiến vào năm 2023.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e - Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e - Chào Mừng Đến Với Lớp Học Đề Cao Thực Lực

One Piece Film: RED

One Piece Film: Red là bộ phim hoạt hình anime của Nhật Bản thuộc thể loại kỳ ảo, hành động-phiêu lưu được sản xuất bởi Toei Animation. Đây là phần phim thứ mười lăm trong loạt phim điện ảnh của One Piece, dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Eiichiro Oda. Anime sẽ chính thức ra rạp tại Nhật vào tháng 8.

One Piece Film: RED

One Piece Film: RED

Chainsaw Man - Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tatsuki Fujimoto. Phần đầu tiên của nó đã được đăng nhiều kỳ trên tạp chí truyện tranh shōnen Weekly Shōnen Jump của Shueisha từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 12 năm 2020; Phần thứ hai của nó bắt đầu đăng trên tạp chí trực tuyến Shōnen Jump + của Shueisha vào tháng 7 năm 2022. Bộ anime sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Chainsaw Man - Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man - Thợ Săn Quỷ

>> Xem thêm: Anime: Top 5 nhân vật anime gây ấn tượng với hai màu tóc

Boku no Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng

Boku no Hero Academia là một bộ manga siêu anh hùng Nhật Bản được viết và minh họa bởi Horikoshi Kōhei. Nó được đăng lên Weekly Shōnen Jump từ tháng 7 năm 2014, và đã có 35 cuốn Tankōbon được xuất bản. Tại Việt Nam, manga được Nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và phát hành dưới tên Học viện siêu anh hùng. Mùa thứ 6 của anime sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Boku no Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng

Boku no Hero Academia - Học Viện Siêu Anh Hùng

Bleach: Sennen Kessen-hen - Sứ Mạng Thần Chết

BLEACH là một shōnen manga viết và minh họa bởi Kubo Taito. BLEACH kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo sau khi anh có được những sức mạnh của "Shinigami" từ một Shinigami khác, Kuchiki Rukia. Và đây lại tiếp tục là một bom tấn rơi vào tháng 10 nữa.

Bleach: Sennen Kessen-hen - Sứ Mạng Thần Chết

Bleach: Sennen Kessen-hen - Sứ Mạng Thần Chết

SLAM DUNK

Slam Dunk là bộ manga thể thao dài 31 tập được sáng tác bởi tác giả Inoue Takehiko nói về đội bóng rổ của trường cao trung Shōhoku. Slam Dunk ra mắt độc giả lần đầu tiên trên tạp chí truyện tranh phát hành hàng tuần Shonen Jump ở Nhật Bản và đã bán được hơn 100 triệu bản trên đất nước này. Bản điện ảnh của bộ anime sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

SLAM DUNK

SLAM DUNK

Suzume no Tojimari

Suzume no Tojimari là một anime điện ảnh Nhật Bản được viết và đạo diễn bởi Shinkai Makoto. Anime được phụ trách thiết kế nhân vật bởi Tanaka Masayoshi, Tsuchiya Kenichi phụ trách phần hoạt họa và Tanji Takumi phụ trách nghệ thuật. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 11 tháng 11 năm 2022 tại Nhật Bản.

Suzume no Tojimari

Suzume no Tojimari

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.