Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 31/03/2022, 12:30 PM

Cùng nổi tiếng với những màn khoe “tâm hồn" đẹp nhưng có một điều Tiktoker Quỳnh Alee thua xa Lê Bống

Cùng là những mỹ nhân Tiktoker gợi cảm quyến rũ nhưng có một điểm chắc chắn Quỳnh Alee không thể so sánh được với đàn chị Lê Bống.

Nhắc đến Lê Bống hay Quỳnh Ale, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh 2 Tiktoker có phong cách quyến rũ, thường xuyên khoe “tâm hồn" của mình lên MXH. Không những thế 2 cô nàng này còn vướng phải những thị phi và scandal về phát ngôn, cách ăn mặc, thậm chí còn có cả nghi vấn lộ clip nóng nhưng tất nhiên đó chỉ là tin đồn. 

Cùng nổi tiếng với những màn khoe “tâm hồn
Cùng nổi tiếng với những màn khoe “tâm hồn

Dù cách tuổi nhau khá xa nhưng nhìn chung Lê Bống và Quỳnh Alee vẫn là những đại diện của thế hệ trẻ nổi tiếng từ các nền tảng MXH Tik Tok. Mỗi người có một tài năng khác nhau, phong cách riêng biệt, không làm việc chung nhưng vẫn nhìn ra được cách mà họ sử dụng để giúp bản thân mình trở nên nổi tiếng đó là thể hiện sự sexy và gợi cảm của mình trước công chúng. 

245209189_295979285410675_8702527050399548541_n

Tuy nhiên nếu đặt lên bàn cân so sánh thì có vẻ như Quỳnh Alee có phần yếu thế hơn đàn chị. Trong khi Quỳnh Alee vẫn còn bận khoe “tâm hồn", gây nhiều tranh cãi trên Tik Tok thì Lê Bống đã thay đổi bản thân, tìm kiếm cơ hội và dần trở thành một KOL có tiếng. 

Cùng nổi tiếng với những màn khoe “tâm hồn

Từ việc xuất hiện trong MV của Văn Mai Hương cho đến tham dự cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng 2021 và mới đây nhất là đăng ký đi thi hoa hậu… Tất cả những điều đó chứng minh nỗ lực của Lê Bống trong việc cố gắng thay đổi bộ nhận diện của chính bản thân mình. Thay vì là một TikToker đơn thuần, người ta nhớ đến một diễn viên múa Lê Bống, một thí sinh diễn viên Lê Bống và một hoa hậu (có thể) Lê Bống.

Cùng nổi tiếng với những màn khoe “tâm hồn

Có vẻ như Lê Bống cũng tự cảm nhận được rằng bản thân mình không còn trẻ, môi trường Tik Tok cũng đào thảo và thay đổi rất nhanh, có người xinh rồi sẽ xuất hiện người xinh hơn mình vì vậy Lê Bống buộc phải thay đổi, thoát ra khỏi vỏ bọc mà mình đã tạo ra trước đó để nâng cấp bản thân hơn trước. 

Cùng nổi tiếng với những màn khoe “tâm hồn

Lê Bống chọn theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, dù đôi khi vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn không thể phủ nhận sự nỗ lực và cả tố chất mà Lê Bống sở hữu. Có thể nói đây là điều mà Quỳnh Alee không thể nào so sánh được với đàn chị của mình, và nếu Quỳnh Alee vẫn mãi đi theo hướng truyền thông hình ảnh bản thân mình tiêu cực để nổi tiếng thì sớm muộn cô nàng này cũng sẽ rơi vào dĩ vãng mà thôi. 

277423356_1138478696971228_4611199150038793022_n
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.