Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/01/2023, 06:40 AM

Cuộc sống đầy bất ngờ của cậu bé meme 'cạn lời' từng nổi danh MXH 10 năm trước

Cậu bé từng nổi danh MXH từ 10 năm trước khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về sự đổi thay ngoại hình cũng như cuộc sống hiện tại.

10 năm trước, Dieunerst Collin với một khoảnh khắc hài hước và đáng yêu của mình đã trờ thành nhân vật nổi danh MXH quốc tế. Cụ thể vào năm 2013, Dieunerst Collin đã xuất hiện trong một đoạn video tại cửa hàng gà rán Popeyes ở Mỹ. Khi cậu bé được người quay vi deo hỏi liệu cậu có phải là Lil TerRio (một vũ công nổi tiếng) không, cậu bé đã đáp lại bằng biểu cảm bối rối, "cạn lời" vô cùng dễ thương. Vì thế khoảnh khắc này đã nhanh chóng lan truyền khắp MXH và trở thành một meme đầy ấn tượng, thậm chí meme này còn được sử dụng đến tận bây giờ.

Cậu bé meme

Đến nay đã qua 1 thập kỷ, thế nhưng meme của Dieunerst Collin vẫn có sức hút đặc biệt với cộng đồng mạng. Giờ đây, cậu bé với biểu cảm đáng yêu năm nào đã trở thành thanh niên tuổi 18 và đang theo học năm nhất tại đại học Lake Erie College ở bang Ohio. Mong muốn của Collin ở thời điểm hiện tại là trở thành một vận động viên bóng bầu dục chuyên nghiệp. Được biết trước đó, cậu bé năm nào từng cùng đồng đội giành giải cấp bang cho trường trung học của mình ở New Jersey. Hiện cậu tiếp tục chơi cho đội bóng ở trường đại học và thường xuyên đi thi đấu.

Cuộc sống đầy bất ngờ của cậu bé meme 'cạn lời' từng nổi danh MXH 10 năm trước 2
Cậu bé meme

Dieunerst Collin thời điểm hiện tại

Đáng chú ý, cũng nhờ CĐM mà mới đây Dieunerst Collin tiếp tục có được một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. Theo đó, khoảnh khắc năm xưa của Collin tại tiệm gà Popeyes hot trở lại trên Twitter. CDM vì thế đã mở ra chiến dịch kêu gọi thương hiệu gà rán nổi tiếng thuê Dieunerst Collin về đóng quảng cáo bởi meme của cậu bé đã góp phần quảng bá cho thương hiệu này suốt 10 năm qua.

Trước chiến dịch mạnh mẽ cua CĐM cùng với sự hào hứng về màn hợp tác với Popeyes của Collin, ngày 12/1 vừa qua, thương hiệu đồ ăn này đã chính thức ký kết hợp đồng quảng cáo với cậu bé meme năm nào. Một bảng quảng cáo in hình anh chàng đã xuất hiện ở quê nhà New Jersey với dòng chữ: "Từ meme đến giấc mơ".

Cậu bé meme

Có được mối duyên tốt đẹp với thương hiệu đồ ăn nổi tiếng, Dieunerst Collin không giấu được xúc động và hạnh phúc: "Rất nhiều điều có thể xảy ra với sức mạnh của internet! Tôi không thể tin rằng mình có thể được Popeyes mời hợp tác. Cảm ơn tất cả những người đã giúp truyền bá những điều tốt đẹp!".

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
Độc lạ giới trẻ Trung Quốc: Rủ nhau cùng nghỉ việc lại còn tổ chức tiệc linh đình như đám cưới
Giới trẻ Trung Quốc đang rủ nhau nghỉ việc hàng loạt vì lương thấp và không chịu được áp lực. Không chỉ vậy, họ còn mở tiệc ăn mừng cùng bạn bè rất linh đình.
Giảng viên ĐH xinh đẹp thu hút hàng trăm sinh viên đi học mỗi ngày nhờ gu thời trang sành điệu
Một nữ giảng viên ĐH tại Trung Quốc gây 'sốt' khắp các trang MXH bởi ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang đi dạy cực đỉnh khiến sinh viên nào cũng muốn đi học.
Thiếu 'hơi trai', cô gái lẻn vào ký túc xá nam với quyết tâm tìm được người yêu
Cô gái có quyết định vô cùng táo bạo khi bản thân đã "ế" lâu ngày. Hành động của cô cũng khiến các nam sinh cùng phòng không khỏi giật mình và thoáng chút lo sợ.
Cô gái chăn bò sở hữu visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường' gây sốt mạng xã hội
'Cô gái chăn bò' mới đây đã khiến dân tình 'ố á trầm trồ' với visual đậm chất 'thanh xuân vườn trường', gây thương nhớ với nhan sắc trong veo không tì vết.
Huyền thoại meme Cheems đã chính thức qua đời
Vào ngày 18 tháng 8 vừa qua, Thánh meme Cheems hay còn gọi là Balltze đã qua đời để lại niềm tiếc nuối vô hạn dành cho người dùng mạng xã hội.