Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 22:35 PM

Cuộc sống hiện tại của hot girl 'trứng rán cần mỡ' Trần Thanh Tâm sau thời gian 'khuấy đảo' MXH

Mặc dù đã trở thành hot TikToker cũng như nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng nhưng con đường nổi tiếng của hot girl Trần Thanh Tâm vẫn tiếp tục gắn liền với thị phi.

Trần Thanh Tâm vốn là cái tên quen thuộc với cư dân mạng với danh xưng "hot girl trứng rán". Được biết, thời gian gần đây, cô thường xuyên xuất hiện với người chị thân thiết Lê Bống trong nhiều video cũng như cùng nhau ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam.

Tuy nhiên, trước đó, cô cũng từng "khuấy đảo" mạng xã hội với những video thả thính, được đăng tải từ năm 2020. Theo đó, cô nổi tiếng chỉ sau 1 đem với những câu thả thính, tạo nên hot trend trong giới trẻ Việt như: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ".

tran-thanh-tam-hotgirl-trung-ran-dinh-dam-mot-thoi-gio-ra-sao-9f0-6494265

Ngay lập tức, Trần Thanh Tâm được đông đảo cư dân mạng chú ý và trở thành "bàn đạp" giúp cô lấn sân vào showbiz Việt. Không chỉ là khách mời trong nhiều chương trình, sự kiện mà cô còn là cái tên được săn đón với nhiều hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, ngay khi nổi tiếng chưa được bao lâu, cô đã ngay lập tức vướng phải ồn ào liên quan đến nhan sắc.

61585750633_896

Nguyên do bởi những hình ảnh thật của cô được đánh giá là khác xa với loạt ảnh lung linh tự đăng trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, những phát ngôn liên quan đến chuyện học vấn cũng khiến cô nàng trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội. 

Theo đó, khi bị mỉa mai về điểm thi đại học, Trần Thanh Tâm đã thẳng thắn đáp trả: "Điểm chưa tới 15 à em? Ừ, cứ cho là như vậy đi. Nhưng mà, ừ chị học ngu lắm nhưng mà chị kiếm ra tiền còn hơn những người được 25 điểm, 30 điểm nhưng mà không kiếm được đồng nào hết trơn".

tran-thanh-tam-trung-ran-can-mo-06-1300

Cùng với thái độ cao ngạo, có phần đắc thắng khiến cho Trần Thanh Tâm suốt một thời gian dài bị rời vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Thâm chí, mới đây, khi tái xuất cùng người chị thân thiết Lê Bống, cô đã vấp phải vô vàn ý kiến phản đối cũng như bị nghi ngờ về năng lực, cho rằng đi thi Hoa hậu chỉ là chiêu trò "câu view" của cặp chị em tai tiếng này. 

Hiện tại, trải qua hơn 2 năm kể từ ngày nổi tiếng, dễ dàng nhận ra, Trần Thanh Tâm ở thời điểm hiện tại đã trưởng thành hơn, không còn phát ngôn gây sốc hay thái độ cao ngạo, thách thức cư dân mạng. Mặc dù không còn xuất hiện "dày đặc" như trước nhưng vô nàng vẫn chứng tỏ được sức hút của mình mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

kha-ngan-tran-thanh-tam-lot-top-hot-girl-gay-tranh-cai-tren-phim-7a6434
saostar-cvl961aqsdxr6eka
3280464112

Ngoài ra, nhan sắc của cô cũng được đánh giá là ngày một thăng hạng theo thời gian. Cùng với gương mặt sở hữu những đường nét nổi bật, thân hình nóng bỏng, gợi cảm của cô nàng cũng nhận về nhiều lời khen của cư dân mạng cũng như chẳng hề kém cạnh nhười chị Lê Bống vốn được biết đến là "nữ thần phòng gym".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.