Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/01/2021, 16:00 PM

Cyberpunk 2077 lại gặp lỗi nghiêm trọng sau bản cập nhật mới nhất

Dù bản vá mới nhất của Cyberpunk 2077 đã ra mắt nhưng lỗi thì không tự nhiên sinh ra và mất đi mà chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác.

Tình trạng lỗi trong game vẫn luôn là một vấn đề đối với những người chơi Cyberpunk 2077, không ngoại trừ phiên bản 1.10 mới được cập nhật gần đây. Trong nhiệm vụ “Down on the Street”, nhân vật chính sẽ nhận được cuộc gọi từ Takemura nhưng trước bản vá 1.10 thì sẽ có tỷ lệ nhân vật này không gọi điện cho V và tiến trình cốt truyện đột nhiên bị ngừng tại đây.

2

Trong bản vá 1.10, mặc dù Takemura chắc chắn sẽ gọi cho V nhưng thay vì có một cuộc trò chuyện với nhân vật chính để kết thúc nhiệm vụ thì Cyberpunk 2077 lại cho một bộ phận người chơi “chiêm ngưỡng” chân dung của Takemura và không thể tiếp tục cốt truyện. Dù nhiều người đã thử tải lại file save nhưng tình trạng này vẫn không được cải thiện vì có lẽ file save của họ đã gặp vấn đề.

CD Projekt Red hiện đã nhận được phản hồi từ game thủ và đang làm việc để sớm tung ra một bản hotfix mới cho không chỉ lỗi này mà còn nhiều lỗi khác hiện đang tồn đọng trong game. Dù chưa có cách khắc phục chính thức nhưng đội ngũ hỗ trợ đã cung cấp cho người chơi một số cách để thử trong thời gian chờ đợi.

1

Chờ đợi các cuộc gọi đến là một phần cốt lõi của Cyberpunk 2077, khiến nhiều người không thể yêu nổi cách kể chuyện này. Có những người trước đó không nhận được cuộc gọi từ Takemura thì bây giờ họ lại bị “mắc kẹt” với hình ảnh của nhân vật này trong suốt quá trình chơi. Mặc dù một số người chơi đã tìm ra cách để ngăn chặn lỗi nhiệm vụ "Down on the Street" này, nhưng việc khắc phục sự cố thực sự không khả thi ngay bây giờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!