Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/10/2020, 15:30 PM

Đại diện Việt Nam - Quân Bi tiếp tục thăng hoa khi vô địch giải PES trên đất Hàn Quốc

Quân Bi trở thành Nhà Vô địch Giải PES Chuyên nghiệp Hàn Quốc Kixx Cup tháng 10. Chúc mừng các game thủ nhà Box có chức Vô địch thứ 2 liên tiếp tại đấu trường này.

Bài liên quan

Sau chiến thắng tại Kixx Cup tháng 9, Việt Nam tiếp tục được PES Korea mời ba đại diện để tham gia giải đấu vào tháng 10 với sự góp mặt của Quân Bi - Một trong những lão làng của PES Việt Nam, Tâm Figo - Á quân PES Đông Nam Á 2018 và Lê Hà Anh Tuấn - thần đồng 12 tuổi hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu. 

Với trình độ của cả ba, họ dễ dàng vượt qua các đối thủ tại vòng bảng và vòng 1/16. Thử thách chỉ bắt đầu khi ngay tại tứ kết, Tâm Figo đã phải chạm trán người đồng hương là Quân Bi. Bằng kinh nghiệm của mình Quân Bi đã vượt qua người đàn anh khi thắng 2-1 trong BO3 với tỉ số từng trận là 2-1, 2-3 và 2-1. Trong trận đấu cùng giờ, tuy có những khó khăn ở trận đấu đầu tiên nhưng Lê Hà Anh Tuấn vẫn chứng tỏ sức mạnh của mình khi chiến thắng trước đối thủ Cozy trong loạt BO3 với tỉ số 2-0, 3-3 ở ván 1 (penalty 3-0) và 2-0 ở ván thi đấu thứ 2.

122834809_822602225141637_1135966040822741013_o (1)

Trận chung kết toàn Việt Nam lần thứ hai không thể diễn ra khi theo kết quả bốc thăm Lê Hà Anh Tuấn sẽ phải gặp Quân Bi ở trận bán kết. Quân Bi gây bất ngờ khi thay vì sử dụng đội tuyển Đức như thường lệ, anh quyết định sử dụng Tây Ban Nha để đối đầu với tuyển Đức của Anh Tuấn. Lê Hà Anh Tuấn đã thắng trận đầu tiên với tỉ số 2-1. Ở trận thi đấu thứ 2, cả 2 tạo ra một thế trận giằng co tuy nhiên trong 90 phút thi đấu chính thức thì không có bàn thắng nào được ghi, tuy nhiên chỉ trong khoảnh khắc vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Quân Bi đã ghi bàn thắng duy nhất để có thể giành chiến thắng trong trận này. Tại game đấu cuối cùng, cả hai đều thi đấu một cách quyết liệt và đáp trả nhau từng pha bóng để rồi trận đấu phải bước vào loạt sút luân lưu căng não. Ở giải đấu trước, Lê Hà Anh Tuấn tỏ ra mình là bá chủ ở chấm 11 mét, thế nhưng bằng kinh nghiệm của mình, Quân Bi đã cản phá hết cả bốn cú sút của Tuấn và lừa người đàn em đến tận hai lần để rồi giành chiến thắng 2-1 trong loạt BO3.

Bước vào trận chung kết, Quân Bi phải đối đầu game thủ nước chủ nhà Zodiac. Quân Bi tiếp tục sử dụng Tây Ban Nha, trong khi đối thủ cầm tuyển Đức để đối đầu với tuyển thủ Việt Nam. Ở game đấu thứ nhất, Zodiac đã xuất sắc cầm hòa game thủ Việt Nam 2 đều trong suốt 90 phút, thế nhưng một lần nữa Quân Bi lại tỏa sáng ở phút thi đấu cuối cùng để giành chiến thắng trong ván đầu tiên. Trận đấu thứ hai diễn ra cởi mở hơn và đại diện Việt Nam xuất sắc chiến thắng đối thủ Hàn Quốc với tỉ số 3-2 như ván đầu tiên và lên ngôi vô địch Kixx Cup tháng 10. Quân Bi là người Việt Nam thứ hai vô địch giải đấu này sau “thần đồng” Lê Hà Anh Tuấn. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.