Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/03/2021, 09:35 AM

Đam mê làm phim giống Riots, Free Fire phát hành live action mang tên Undefeated

Free Fire vừa phát hành một bộ phim live action mới mang tên Undefeated! Hãy cùng xem qua đoạn phim ngắn này trong bài viết bên dưới.

Bộ phim này có cốt truyện tương tự như trò chơi battle royale Free Fire, ở đầu phim, các nhân vật ở trên một chiếc máy bay, hạ cánh xuống một hòn đảo và chiến đấu với nhau.

Undefeated cũng có rất nhiều tài liệu giúp bạn tham khảo về Free Fire, chẳng hạn như một nhân vật sử dụng ván lướt sóng trước khi mở dù, khu vực an toàn thu nhỏ lại mỗi lần, và cũng có một thùng chiến lợi phẩm chứa vũ khí bom keo.

Bộ phim live action này được thực hiện bởi Garena Free Fire Thái Lan và cũng do một số diễn viên đến từ Thái Lan thủ vai.

Đây không phải là lần đầu tiên Free Fire Thái Lan phát hành phim ngắn live action, trước đó họ cũng đã thực hiện một phim ngắn về Chrono vào tháng 1/2021.

Có thể thừa nhận rằng kinh phí sản xuất của live action này rất có thể đã được bỏ ra rất nhiều và chất lượng đoạn phim ngắn cũng đậm chất điện ảnh. MGN.vn cũng hy vọng chúng ta có thể có cơ hội được  xem thêm nhiều bộ phim tuyệt vời do Garena Free Fire tạo ra!

Trên đây là bộ phim live action Free Fire mới mang tên Undefeated! Đừng quên truy cập MGN.vn để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.