Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/08/2021, 08:57 AM

Dàn PC Gaming Bọ Cạp “ngầu lòi” đến từ bàn tay của Game thủ Việt đang gây sốt cực mạnh !

Không cần bỏ ra vài chục triệu, Game thủ Việt vẫn sở hữu được dàn PC Gaming Bọ Cạp cực chất khiến CĐM “thèm thuồng”.

Những ngày gần đây, Game thủ trên khắp thế giới đang “xỉu lên, xỉu xuống”, trầm trồ trước Cluvens Scorpion – Dàn PC Gaming có hình dáng bọ cạp khổng lồ “bao chất” ! Đây là “sản phẩm” sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với khả năng biến hình từ tư thế thư giãn thành một "trạm chiến" game tiện ích.

Theo đó, khay bàn phím có thể xoay vào vị trí phía trên đùi người ngồi, giúp điều chỉnh tư thế chuẩn nhất. Phần đuôi của bộ PC được thiết kế cong ra phía trước, bao bọc tầm mắt của chủ sở hữu và ngay vị trí này có thể lắp đặt tận 3 màn hình 29" (hay 1 màn hình ultrawide 49"). Về phần chân cũng đặc biệt không kém khi cho phép người sử dụng có thể co duỗi dễ dàng, khác xa các thiết kế thông thường có phần chân bị gắn chết không co lên co xuống được.

pc2

Hiện tại, để “tậu” được dàn PC Gaming chất lượng và có tạo hình độc lạ này, Game thủ cần bỏ ra tận 3299 USD (tương đương 76.500.000 VNĐ), đi kèm là thời gian bảo hành 2 năm cho các linh kiện bên trong. Được biết, chất liệu của Cluvens Scorpion là thép carbon công nghiệp nên chiếc ghế này có thể chịu đựng trọng lượng tới 140 kg.

Với những tiện ích “đỉnh cao” kể trên mà cũng dễ hiểu vì sao dàn PC Gaming Cluvens Scorpion lại là “vật phẩm” trong mơ của mọi Game thủ. Tuy nhiên, với cái giá “trên trời” thì rất hiếm ai có thể tậu được chiếc “ghế bọ cạp” này. Do đó, một game thủ vì quá yêu thích Scorpion đã tự tay tạo ra một dàn PC Gaming Bọ Cạp phiên bản “của nhà trồng được” trông “xịn xò” không kém Cluvens Scorpion thực thụ.

pc1

Cụ thể, Vũ Mạnh Tuấn đã chia sẻ "tuyệt tác" của mình trong group VGS - Vietnam Gaming Setup và khiến cho toàn bộ thành viên trong group VGS hết sức kinh ngạc về “siêu phẩm tự chế” PC Gaming Bọ Cạp này.

pc3

Được biết, từ ý tưởng về bộ PC Gaming Cluvens Scorpion đình đám trong cộng đồng game những ngày gần đây, anh chàng đã tận dụng chiếc ghế Gaming cũ của mình cùng với những tấm gỗ được cắt gọt, sơn tỉ mỉ sau đó kết hợp với nhau để cho ra chiếc ghế Gaming Bọ Cạp của riêng mình. Ngoài ra, để trau chuốt hơn cho sản phẩm, nam Game thủ sáng tạo cũng “chế” luôn chiếc vỏ case sang – xịn – mịn không thua kém bản gốc.

pc4

Mặc dù, không biết cơ chế hoạt động của phiên bản tự “chế” và bản gốc Cluvens Scorpion có giống nhau hay không tuy nhiên theo quan sát ban đầu, có thể thấy rằng game thủ Vũ Mạnh Tuấn cũng lắp đặt bộ đẩy pít tông ở phía đằng sau dàn PC Gaming Bọ Cạp. Như vây, bộ PC của anh chàng nhiều khả năng cũng sẽ có được một vài cơ chế tương tự bản gốc.

pc5

Rõ ràng, dù chỉ là phiên bản “tự làm, tự xài”, thế nhưng sự sáng tạo và tỉ mỉ của chàng Game thủ là điều mà ai cũng phải công nhận. Bài đăng “khoe hàng xịn” của Mạnh Tuấn đã nhanh chóng hấp dẫn sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Hầu hết mọi người đều khâm phục tài năng của chủ nhân chiếc ghế bọ cạp cũng như độ kì công của sản phẩm này. Ngoài ra, Vũ Mạnh Tuấn cũng cho biết thêm, dàn PC đang trong quá trình chế tạo các chi tiết cuối cùng, hiện đã hoàn thiện khoảng 90% và anh sẽ tiết lộ thành quả của mình khi chiếc ghế bọ cạp hoàn thành trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.