Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/06/2022, 11:00 AM

Đang livestream khoe vũ đạo, nữ streamer bất ngờ bị mẹ “gank”

Trường hợp hài hước này đã diễn ra với nữ streamer Nan MeiEr, có lẽ cô đã khá “hoảng hồn” vì bị mẹ gank bất ngờ như vậy.

Việc gặp sự cố khi đang livestream vốn không còn là điều quá lạ lẫm đối với các streamer, hãy cùng MGN.vn tìm hiểu câu chuyện thú vị về nữ streamer Nan MeiEr khi đang lên sóng đã gặp sự cố bất ngờ gì nhé!

Nan MeiEr không còn là cái tên quá xa lạ trong cộng đồng streamer Trung Quốc nữa, cô từ lâu đã cực kì nổi tiếng ở mảng khiêu vũ tại Douyu dù trước đó cô đã phải trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Vì bị giám sát nền tảng để ý quá nhiều, nên nhiều livestream của cô khó mà có thể dùng những vũ đạo táo bạo cũng như diện những bộ trang phục gợi cảm để kéo thêm donate từ fan.

Đang livestream khoe vũ đạo, nữ streamer bất ngờ bị mẹ “gank” 1

Có câu “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”, đang trong lúc kinh tế khó khăn, mọi thứ nay còn khó khăn hơn với cô khi cô bị chính mẹ mình “gank”. Cụ thể là trong một buổi phát sóng trực tiếp, khi bản thân đang chìm đắm trong giai điệu sôi động, liên tục khoe những vũ đạo hút mắt người xem, nữ streamer bỗng dưng bất ngờ dừng lại vì tiếng mở cửa vang lên. Nữ streamer lập tức dừng hình các động tác, ghé sát màn hình livestream, nói nhỏ: “Mẹ tôi đến rồi".

Đang livestream khoe vũ đạo, nữ streamer bất ngờ bị mẹ “gank” 2
Đang livestream khoe vũ đạo, nữ streamer bất ngờ bị mẹ “gank” 3

Hóa ra, đang lúc nhạc lên cao trào thì Nan MeiEr bị mẹ "gank". Sau khi thấy mẹ bước vào nhà, nữ streamer đã tắt nhạc, quay lại chỗ ngồi của mình và tỏ một thái độ có vẻ là khá khó chịu khi mẹ lại về đột ngột và bản thân phải dừng màn trình diễn như vậy: "Mẹ tôi vừa từ quê lên, hiện đang ở cùng với tôi. Tôi đang livestream ở phòng khách, nhảy nữa là mẹ tôi đánh tôi mất.”

Đang livestream khoe vũ đạo, nữ streamer bất ngờ bị mẹ “gank” 4

Dù là vậy, cô nàng vẫn không quên câu kéo fan đến lúc cuối cùng “Lát nữa, sau khi mẹ tôi đi ngủ, tôi sẽ nhảy lại một lần nữa. Cho nên, ai muốn xem thì hãy ở lại xem đến cùng nhé!”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.