Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 07:00 AM

Đánh bại Elden Ring, LMHT lọt Top trò chơi phổ biến nhất tháng 3/2022

LMHT lại thống trị trên Twitch vào tháng 3, vượt qua Elden Ring là trò chơi phổ biến nhất trên nền tảng phát trực tuyến.

Twitch là nền tảng livestream rộng rãi và phổ biến trên toàn thế giới. Đây được xem là mạng xã hội với nhiều nội dung khác nhau với hàng trăm triệu tài khoản đăng ký, và lĩnh vực hiện đang thịnh hành ở mạng lưới này là lĩnh vực trò chơi điện tử.

Ứng dụng livestream phổ biến và rộng rãi trên toàn thế giới

Ứng dụng livestream phổ biến và rộng rãi trên toàn thế giới

Năm 2022 là năm bùng nổ của các game online khi nhiều cái tên xuất hiện trong bảng xếp hạng. Và hai ông lớn tranh quán quân lần này là LMHT Elden Ring (hai tựa game đang dẫn đầu trên Twitch).

Mới đây vào tháng 3 năm 2022, Twitch đã công bố danh sách những tựa game được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này. Trước đó Elden Ring đã đứng Top về lượng người theo dõi, nhưng đã bị LMHT đánh bại và cướp đi vị trí “đầu bảng”.

Elden Ring - Tựa game thống trị bảng xếp hạng game PC những ngày qua

Elden Ring - Tựa game thống trị bảng xếp hạng game PC những ngày qua

Với 138.562 giờ xem trong tháng ( số liệu được thu thập bởi Sully Gnome). LMHT đã dẫn trước Elden Ring 7000 giờ.

Đứng thứ ba trong danh sách lần này là cái tên sắp 8 năm tuổi nhưng vẫn được cộng đồng game thủ ủng hộ và phát triển đều đặn - Grand Theft Auto V với 127,932 giờ xem.

Grand Theft Auto V - Đứng thứ ba bảng xếp hạng chỉ sau hai tựa game nổi tiếng

Grand Theft Auto V - Đứng thứ ba bảng xếp hạng chỉ sau hai tựa game nổi tiếng

Kết quả này cũng không có gì ngạc nhiên bởi vì LCK mùa xuân 2022 của LMHT vừa kết thúc vào tháng 3, kỷ lục về lượng người xem trong trận chung kết giữa T1 và Gen.G rất khủng khiếp với con số 1.374.155. Đánh bại cả kỷ lục đã thiết lập vào năm trước.

Đánh bại Elden Ring, LMHT lọt Top các trò chơi phổ biến tháng 3 2022_5

Streamer có nhiều người xem nhất lần này là xQc (theo Sully Gnome) – đây là người phát trực tiếp được tận 18.077 giờ trong tháng, phát trực tiếp trong 279 giờ và đạt được 121.375 khán giả, và 109.000 người theo dõi. Đứng thứ hai là Brazil Gaules với 14.689 giờ và 741 giờ phát trực tiếp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!