Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/11/2022, 14:28 PM

Đánh giá God of War Ragnarok: Siêu phẩm đáng mong chờ dịp cuối năm

God of War Ragnarok có lẽ sẽ làm hài lòng người hâm mộ bởi những diễn biến mới trong cốt truyện cũng như màn đầu tư cực ấn tượng dành cho phần hình ảnh.

Theo đánh giá từ tinhte.vn, God of War Ragnarok sẽ trở thành một kiệt tác mới về mặt giải trí tương tác, với những khung hình đầy tính điện ảnh. Đây thực sự là một siêu phẩm đáng để mong chờ trong dịp cuối năm nay.

God of War Ragnarok

Game play giữ vững sức hút, phát huy những lợi thế sẵn có

Trong God of War Ragnarok, người chơi vẫn sẽ nhận ra những hình ảnh quen thuộc như cây rìu vợ nhờ giữ hộ, cùng cặp song kiếm Blade of Chaos từng làm cỏ cả đỉnh Olympus giúp cho Kratos vẫn rất ra dáng chiến thần. Từng đòn đánh, từng pha dùng khiên chặn đứng địch thủ tấn công, mọi động tác đều rất có lực. Kết hợp với cách chơi mang hơi hướng của một game nhập vai đã góp phần không nhỏ giúp cho God of War Ragnarok vẫn giữ nguyên những giá trị đầy hấp dẫn đã có pử phần trước. 

God of War Ragnarok

God of War Ragnarok cũng có bước cải tiến hơn khi ọi món vũ khí đều có thể lắp thêm phụ kiện tăng chỉ số, hoặc tạo ra những tuyệt chiêu để kết hợp với những combo đánh thường. Mọi bộ giáp đều có thể nâng cấp để Kratos khoẻ hơn, phù hợp với phong cách chiến đấu. 

Một điểm nổi bật phải kể đến chính là việc Atreus giờ đay có thể điều khiển được khi sở hữu hệ thống vũ khí và cây kỹ năng riêng để tự nâng cấp theo ý muốn.

Mang trải nghiệm tuyệt vời trên PS5

Với cấu hình cùng sự đầu tư về mặt hình ảnh, God of War Ragnarok thực sự sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời trên các máy chơi game cầm tay cao cấp như PS5. 

Với dung lượng lên đến gần 90GB, God of War Ragnarok sẽ mở ra một thế giới vô cùng phong cách. Từ những mỏ khai thác khoáng sản của người lùn, đến những khu rừng nhiệt đới rậm rạp, quê hương tộc người Vanir. Sự đa dạng trong môi trường, kết hợp với sự thân thuộc của địa hình mỗi nơi giúp người chơi dễ tiếp cận với game, dễ tìm đường, và từ đó dễ cảm thấy ấn tượng vì chất lượng đồ họa của phiên bản mới.

God of War Ragnarok

Riêng với PS5, mọi thế giới trong cửu giới của God of War Ragnarok đều được khắc họa theo cách choáng ngợp nhất có thể về mặt hình ảnh. Trong phạm vi sức mạnh của cỗ máy console, lần lượt những công nghệ đồ họa được nâng cấp mạnh cho Ragnarok. Đáng chú ý nhất có lẽ là cử động cơ thể và gương mặt nhân vật, có hồn hơn phần trước nhiều.

Cốt truyện hấp dẫn, đầy cảm xúc

God of War Ragnarok ghi điểm ấn tượng với cốt truyện đẳng cấp do chính tay  những cây bút tại Santa Monica Studios nhào nặn. Với nền tảng của thần thoại Bắc Âu, những bài thơ trong hai pho Edda mô tả những gì xảy ra trong mùa đông vĩnh cửu Fimbulwinter, cho tới ngày tận thế Ragnarok. Nhưng hệt như God of War, sự thú vị của God of War Ragnarok là khả năng chế cháo, sáng tạo hoặc thay đổi những chi tiết nhỏ nhặt nhất để vừa giúp sự kiện diễn ra mang tính logic, vừa tận dụng được thần thoại để phục vụ cho cốt truyện của game.

God of War Ragnarok

Một trong số những yếu tố được đánh giá cao phải kể đến chính là cách game giải thích sự tồn tại của chú sói khổng lồ Fenrir, và con rắn thần Jormungandr, sinh vật đã xuất hiện từ phần trước nhưng chỉ được giải thích đơn giản là bị gửi về quá khứ sau trận chiến kinh thiên động địa với Thor. Nếu trong hai pho Edda, hai sinh vật gắn liền với nhân vật Loki này có nguồn gốc rất kỳ quái, thì trong khuôn khổ nội dung game, mọi thứ trở nên hợp lý hơn.

Cũng theo đánh giá, cốt truyện game cũng rất biết chơi đùa với cảm xúc của người chơi. Với God of War Ragnarok, cảm xúc của của người trải nghiệm đôi khi kết hợp thành một với nhân vật mà họ điều khiển. Những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố, hiểu rõ nguyên nhân của từng hành động, và đôi khi còn tự cảm thấy sự phẫn nộ thông qua nhân vật Kratos, hay sự tò mò ham khám phá thông qua nhân vật Atreus.

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.