Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/12/2022, 14:00 PM

Đảo người cá trong One Piece và những điều mà bạn chưa biết

Đảo người cá trong One Piece là một arc để lại nhiều ấn tượng khi băng hải tặc Mũ Rơm lần đầu đến với Đại Hải trình. Cùng khám phá về hòn đảo này ngay sau đây.

Trong One Piece, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hòn đảo khác nhau mà nhóm hải tặc Mũ Rơm khám phá. Trong đó, Đảo người cá là một arc dài, hay và đáng xem bậc nhất. Vậy Đảo người cá trong One Piece là gì? Có những thông tin thú vị nào về hòn đảo? Tất tần tật sẽ được meGame bật mí ngay sau đây.

1. Đảo người cá trong One Piece là gì?

Đảo Người Cá là điểm đến đầu tiên của băng hải tặc Mũ Rơm sau thời gian timeskip. Họ đến đây với lòng nhiệt huyết khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ. Đảo người cá chứa đựng nhiều sự thú vị bất ngờ khi tọa lạc ngay bên dưới dãy Red Line.

Hòn đảo này nằm ở độ sâu 10000m và gắn liền với rễ của một cây đước có kích thước khổng lồ. Ngọn của cây đước nằm ở đảo Sabaody và nó sẽ hấp thụ nguồn ánh sáng từ đỉnh để đưa đến rễ chiếu sáng toàn bộ đảo người cá. 

anh1

Trên hòn đảo có 2 chủng tộc cùng tồn tại đó là người cá và tiên cá. Trong đó, người cá là những sinh vật có nhiều nét tương đồng với con người nhưng họ sở hữu sức mạnh thể chất vượt xa con người cùng những đặc điểm ưu việt của cá.

Còn tiên cá thì sẽ có đuôi họ nổi trội hơn cả người cá. Tiên cá có thể thở mà không cần oxy và sở hữu tốc độ di chuyển trong đại dương cực kỳ nhanh nhẹn. Điển hình cho một tiên cá xinh đẹp chính là công chúa Shirahoshi.

Không chỉ vậy, Đảo người cá có đầy đủ dịch vụ và các hoạt động vui chơi ăn uống giải trí như cà phê tiên cá, bia ôm tay vịn,... Đảm bảo phục vụ cho các băng cướp và cả hải quân. 

Đây là nơi mà bất cứ hải tặc nào muốn đến Tân thế giới đều phải đi qua và nhờ cấu tạo khá đặc biệt khi được bao bọc bởi 2 lớp bóng khí nên hòn đảo vẫn đảm bảo sự sống cho con người. 

2. Đảo người cá trong One Piece gồm những nhân vật nào?

Đảo người cá trong One Piece sản sinh nhiều anh tài và đó là những cái tên nổi bật sau:

2.1. Hody Jones

Hody Jones là một trong các những người cá tại Đảo người cá mà Luffy đối đầu. Anh ta có ngoại hình không quá to lớn, chỉ cao to hơn người bình thường một chút. Đặc biệt, Hody Jones căm ghét con người từ khi còn nhỏ. Ngoài năng lực của người cá, anh ta còn có khả năng chiến đấu và chịu đòn lì lợm khi có thể vượt qua nhiều đòn đánh của Lù.

anh2

2.2. Arlong

Arlong là thuyền trưởng đứng đầu băng cướp biển người cá Pirates Arlong. Hắn ta là một nhân vật tàn ác và có diện mạo cao lớn, cơ bắp cùng làn da xanh ấn tượng. Arlong sở hữu cái mũi sắc bén và thường dùng nó làm vũ khí.

anh3

2.3. Kuroobi

Kuroobi là một người cá và là thành viên của băng hải tặc Arlong. Anh ta có ngoại hình của một võ sĩ với võ phục màu xanh đậm và đai đen. Tóc anh được buộc thành kiểu đuôi ngựa thẳng. Kuroobi trung thành với Arlong và là nhân vật chống đối với băng Mũ Rơm.

anh4

2.4. Công chúa Shirahoshi

Đây là nàng tiên cá xinh đẹp, đáng yêu tại Đảo người cá. Cô có ngoại hình to lớn như một con Hải vương và luôn xuất hiện trong những trang phục thiếu vải. Công chúa Shirahoshi là đồng minh và đã giúp đỡ khá nhiều cho băng Mũ Rơm khi họ có thời gian tại đây.

anh5

2.5. Fukaboshi

Fukaboshi là con trai cả của gia đình hoàng gia Neptune trên Đảo Người Cá và là anh trai của công chúa Shirahoshi. Sau khi mọi người được giải thoát bởi băng hải tặc Mũ Rơm, anh đã liên minh với họ để chống lại Hody Jones và băng của hắn.

anh6

2.6. Hatchan

Hatchan còn có biệt danh là Hachi. Đây là một người cá bạch tuộc. Sau khi rời bỏ băng cướp biển Arlong, anh mở nhà hàng takoyaki. Về sau, Hatchan trở thành đồng minh hỗ trợ khá nhiều cho băng Mũ Rơm ở Arc Quần đảo Sabaody và Đảo Người Cá.

anh7

Trên đây là toàn bộ thông tin về Đảo Người Cá mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết là hữu ích với mọi người.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.