Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/10/2021, 18:33 PM

Đảo Rồng, Nông Trại Vui Vẻ,..bạn có còn nhớ những tựa game Zing Me một thời này không?

Ngoài những game đã quá nổi tiếng như Đảo Rồng, Khu Vườn Trên Mây,..Zing Me đã từng có rất nhiều cái tên khác vừa vui nhộn, vừa khiến những người trẻ khi đó cảm thấy giải tỏa sau những phút giây căng thẳng.

Với kho trò chơi đồng đều về cả số lượng cùng chất lượng như Đảo Rồng, Nông Trại Vui Vẻ,…giới trẻ thời xưa đã từng ngày ngày vào Zing Me để đi tưới cây cho đồng bọn, hay trở thành nông tặc đi ăn cắp nông sản nhà người khác. Zing Me đã rất thành công trong việc xây dựng những tựa game độc quyền và thu hút được rất đông đảo những người dùng vì những tựa game này.

Cho đến tận bây giờ, tầm ảnh hưởng của những tựa game này vẫn còn rất lớn trong cộng đồng game thủ. Bây giờ thì chúng ta sẽ khám phá đâu là những tựa game mà người dùng Zing Me không thể nào bỏ qua.

1. Nông Trại Vui Vẻ

Nông Trại Vui Vẻ có thể nói là tựa game có mặt đầu tiên trên mạng xã hội của Zing Me và nhanh chóng trở thành tựa game có lượng fan đông đảo và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Điểm ăn tiền của nông trại vui vẻ có lẽ nằm ở đồ họa dễ thương, tươi sáng, gameplay đơn giản thân thiện và thư giãn. Người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ làm nông như trồng trọt, chăn nuôi,… và cũng có thể tương tác với bạn bè của mình hoặc những người chơi khác bằng nhiều cách như kiểu sang nhà hàng xóm bắt sâu, diệt bọ này. Còn bẩn tính hơn thì là đi ăn trộm nông sản nhà người khác.

zm1

Sức ảnh hưởng của Nông Trại Vui Vẻ là điều không thể chối cãi. Chắc chắn nhiều người ở đây vẫn không thể nào quên được cái cảm giác mà mỗi lần đi học về là bay ngay vào chiếc máy tính để đăng nhập Zing Me thu hoạch vụ mùa, rồi cay cú vì mình bị bọn nông tặc trộm lúa hoặc sâu bệnh tấn công.Rồi lại lân la qua nhà hàng xóm để xin lén một chút trái cây mà chưa được cho phép.

2. Khu Vườn Trên Mây

Có thể nói mặc dù Nông Trại Vui Vẻ  gây bão là thế, nhưng đây cũng chỉ là những tựa game sớm nở chóng tàn. Nếu phải nói đâu là tựa game đến từ Zing Me có sự phát triển lâu dài và thành công nhất thì đó chắc chắn phải là Khu Vườn Trên Mây.

zm2

Dù gameplay của Khu vườn Trên Mây cũng chỉ xoay quanh các nhiệm vụ trồng trọt như Nông trại vui vẻ, nhưng Khu vườn trên mây lại có những điểm nhất và sự đáng yêu riêng để thu hút người chơi. Nhiệm vụ game khá đơn giản, chỉ là chăm sóc các những loại cây trồng độc lạ trên các tầng mây khác nhau. Tuy nhiên, điểm cuốn hút của Khu vườn trên mây chính là nằm ở những chậu cây được thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt.Không hiếm những người chơi khu vườn trên mây sẵn sàng bỏ tiền ra nạp vào game chỉ để sở hữu một bộ sưu tập chậu cây hoành tráng để khoe với bạn bè, biến Khu vườn trên mây trở thành 1 trong những tựa game hút máu nhất trên Zing Me tại thời điểm đó.

3. Đảo rồng

Đảo Rồng là một tựa game có mặt trên Zing Me vào năm 2012, một thời điểm khá muộn so với 2 cái tên ở trên. Tuy nhiên tựa game này cũng đã nhanh chóng trở thành một trong những con game biểu tượng đến từ mạng xã hội này.

Khi chơi tựa game này, người chơi sẽ nhập vai vào một người luyện rồng với nhiệm vụ chăm sóc, lai tạo và rèn luyện các chú rồng để đánh các map PVE. Đến với thế giới của trò chơi Đảo rồng, người chơi sẽ được làm quen với việc nuôi dưỡng và thuần hóa các chú rồng ngộ nghĩnh. Ban đầu người chơi sẽ được sở hữu những vốn tài sản nhỏ bé, bao gồm những chú rồng có ngoại hình xấu xí và các chỉ số ở giới hạn thấp nhất.

zm3

Điểm đặc biệt của trò chơi này chính là việc lai tạo nên các giống rồng mới từ 5 tộc rồng khác nhau bao gồm Lửa, Cây, Băng, Đất, Sấm và khám phá những hòn đảo mới, tăng diện tích nuôi rồng. Với sức hút như vậy, các game thủ đời đầu đã rất mê mệt với tựa game này, đến mức “mất ăn mất ngủ” để canh sự kiện, làm nhiệm vụ nhằm nâng cấp sức mạnh cho các chú rồng của mình.

Một nhóm lập trình viên trẻ tuổi Việt Nam có tên  mới đây đã công bố phiên bản mobile của tựa game Đảo Rồng do chính nhóm phát triển. Hiện nay, Đảo Rồng Mobile vẫn đang trong phiên bản beta.

Nếu anh em nào có hứng thú về phiên bản Mobile này thì có thể follow fanpage để theo dõi cũng như ủng hộ tinh thần của đội ngũ làm game nhé: TẠI ĐÂY

4. Hàng rong

Với phong cách thể hiện vui nhộn, hình ảnh nhí nhố, những đoạn đối thoại vui nhộn, Hàng Rong là một lăng kính hài hước mà mỗi khi chơi, bất cứ ai cũng sẽ phải bật ra tiếng cười giòn dã vì mọi giấc mơ của mình đều được thực hiện trong game.

zm4

Cũng chính vì vậy mà khi Hàng Rong ngừng phát hành vào ngày 30 tháng 10 năm 2016, rất nhiều người chơi cảm thấy buồn bã và tiếc nuối cho một tựa game hay như vậy.

Tuy nhiên hiện tại đã có một nhóm bạn trẻ bắt tay vào việc hồi sinh lại Hàng Rong phiên bản Mobile và được rất nhiều người ủng hộ. Và cũng giống như Đảo Rồng Mobile thì cho tới hiện nay, Hàng Rong Mobile mới chỉ tung ra những bản beta với số lượng người chơi hạn chế để đội ngũ có thể thu nhận ý kiến.

Do đó nếu anh em cảm thấy hứng thú và trông ngóng sự quay lại của Hàng Rong giống tôi thì đừng quên theo dõi fanpage của Hàng Rong Mobile để cập nhật tin tức cũng như ủng hộ đội ngũ làm game nhé: TẠI ĐÂY

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!