Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/06/2022, 16:11 PM

Đạt Villa gặp phản ứng ngược khi tung liền 3 MV để được nâng tầm làm "ca sĩ"

Mặc dù liên tục tung ra sản phẩm chẳng kém cạnh ca sĩ nhưng Đạt Villa lại không nhận được phản ứng tích cực của cư dân mạng. Thay vào đó, anh bị chỉ trích bởi giọng hát có phần làm lố.

Đạt Villa là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi thu về lượng theo dõi "khủng" trên nền tảng TikTok. Tuy nhiên, con đường nổi tiếng của anh chàng lại đi kèm với không ít thị phi. Ngoài nghi vấn tình cảm, anh còn vướng ồn ào "chấn động" liên quan đến chuyện livestream "xin tiền" fan.

5-e8135f5f

Mặc dù vậy, nam TikToker lại tỏ ra việc bản thân chẳng hề quan tâm để những lời dị nghị, đàm tiếu trên mạng xã hội. Không chrihoatj động mạnh mẽ mà dường như anh chàng còn muốn "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát khi tung ra liên tiếp 3 MV. Mới đây nhất, anh tiếp tục "trình làng" MV "Sóng gió cứ để anh lo".

Được biết, sản phẩm này được đánh giá là có ca từ ý nghĩa và gây chú ý khi có sự xuất hiện của bạn gái người Indonesia của Đạt Villa, được quay tại Hội An, Đà Nẵng. Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm này đã thu về nửa triệu lượt xem. Các thành viên của "gia đình Villa" cũng gửi tặng cho thần tượng những lời khen "có cánh".

1(445)(151)

Đáng nói, đây không phải là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh chàng. Trước đó, Đạt Villa từng khiến cõi mạng "dậy sóng" khi không ngần ngại chi số tiền "hủng: để làm tặng bạn gái bì hát độc quyền có tên "May mắn khi có em" với câu kết băng tiếng Indo: "Aku cinta kamu" (Tạm dịch: Anh yêu em).  Ngoài 2 ca khúc nói trên, anh có cùng bạn gái song ca trong ca khúc "Có em đây".

1(445)(144)

Thậm chí, cả hai còn tự tin thể hiện giọng hát qua những buổi họp fan. Dường như thể hiện sự quyết tâm của mình trong việ nỗ lực tung MV ca nhạc mà Đạt Villa được người hâm mộ trong "gia đình Villa" nâng tầm thành "ca sĩ". Thậm chí, trước tình cảm của người hâm mộ, anh còn hứa hẹn trong thời gian tới sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hấp dẫn.

1(445)(145)
1(445)(148)

Mặc dù được người hâm mộ dành tặng nhiều lời khen ngợi nhưng Đạt Villa vẫn là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội. Trong đó, trái với "cơn mưa lời khen" của "gia đình Villa", nhiều người cho rằng anh chàng thiếu nhiều kỹ năng để trở thành ca sĩ cũng như giọng hát của anh có phần làm lố, "ố dề" hơn là trầm ấm như fan khen ngợi. Cùng với đó, hàng loạt thị phi, tai tiếng đeo bám khiến cho dân tình càng thêm ngán ngẩm nam TikToker này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.