Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/04/2022, 16:30 PM

Đạt Villa gây tranh cãi khi "nương tựa" bên gái lạ khi vừa xa bạn gái người Indonesia.

Sau thời gian nhận được sự quan tâm của cư dân mạng vì mối tình "xuyên biên giới" với bạn gái Vidhia, Đạt Villa nhận về không ít tranh cãi vì hình ảnh mới được đăng tải trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, Đạt Villa nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi lặn lội hàng nghìn km để sang Indonesia, gặp bạn gái Vidhia. Chuyện tình của cặp đôi từng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Nam TiKToker còn mạnh tay làm hẳn MV tặng cho bạn gái trước khi cả hai chia xa. Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp đôi nhận về không ít ý kiến trái chiều.

z3336924944255_a10f399f571d3c261204780f387c6974

Trong đó phải kể đến quá khứ của Đạt Villa bị "đào bới" và lộ ra chuyện có con riêng 7 tuổi. Cho đến mới đây, anh chàng tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh thân thiết bên cạnh một cô gái lạ mặt trong lúc mới tạm biệt bạn gái Vidhia cách đây không lâu. Đáng nói, khoảnh khắc cô gái này ngồi sát, dựa vào vai nam idol tình tứ khiến nhiều người thắc mắc.

Ngay lập tức, thông tin này đã làm cõi mạng "dậy sóng". Theo tìm hiểu, cô gái này là Bún Bò (tên thật là Thu Thủy) - TikToker với hơn 470 nghìn lượt theo dõi. Trước hình ảnh được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận, thể hiện sự không hài lòng. Nguyên do bởi nhiều người cho rằng hành động dựa vai này dễ gây hiểu lầm.

z3336923665774_938a94d5765823a7f3cb6a802d8078a0

Chưa kể, Đạt Villa và Vidhia hiện đang phải yêu xa. Nhiều người còn đồn đoán việc Vidhia ở Indonesia nếu nhìn thấy hình ảnh này chắc hẳn sẽ rất tủi thân, mủi lòng. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích Đạt Villa khi cho rằng anh không giữ khoảng cách với người khác giới, nhiều người cũng để lại bình luận, cho rằng Bún Bò nên giữ ý với người đang trong mối quan hệ tình cảm.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên nữ TikToker này có hành động thân mật với Đạt Villa. Trước những tranh cãi của cư dân mạng, nam TikToker đã có động thái liên quan khiến dân tình chú ý. Theo đó, mặc dù không nhắc trực tiếp đến sự việc nhưng với dòng trạng thái mới nhất, nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý nhắc đến khoảnh khắc gây tranh cãi nói trên.

Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, nam TikToker cho biết: "Tôi sẽ làm gì mà tôi muốn. Tôi không quan tâm anti đang nghĩ gì. Các bạn càng nói tôi lại càng muốn làm ngược lại. Xin đừng áp đặt cuộc đời tôi. Xin lỗi tôi thích làm ngược lại…" Chưa dừng lại ở đó, bên dưới bài viết, anh còn để lại bình luận đanh thép: "Tôi không sai tôi không sợ ai".

90_e15876af8aeb282291e9620841405c66 (2)

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Với động thái này của Đạt Villa, nhiều người cũng tỏ ý bênh vực nam TikToker khi cho rằng anh cùng với bạn gái Vidhia đã trải qua không ít khó khăn mới đến được với nhau nên chắc hẳn cặp đôi sẽ vô cùng trân trọng mối quan hệ này. Chưa kể, việc bạn bè thân thiết chụp ảnh đứng cạnh nhau không phải chuyện gì quá to tát.

Trước đó, sau khi Đạt Villa xác nhận từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang chịu cảnh "gà trống nuôi con" với cô con gái nhỏ 7 tuổi. Tuy nhiên, đối diện với thông tin này, Vidhia đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực bạn trai trước "tâm bão" dư luận. Cô khẳng định đã biết được sự việc và đồng ý ở bên, đồng hành với bạn trai. Không chỉ Vidhia mà mẹ của cô cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với "chàng rể" Việt Nam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, sau thời gian ở Indonesia, Đạt Villa đã trở về Việt Nam và tiếp tục yêu xa bạn gái người Indonesia. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.