Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/05/2022, 03:18 AM

Đâu là những nhân vật đã phát giác thân phận thật sự của Conan?

Để che giấu danh tính thật sự của bản thân, Kudo Shinichi đã sử dụng thân phận Edogawa Conan nhưng lại vô tình để lộ điều này cho một vài nhân vật khác.

Chị em nhà Miyano

1

Cả Ai Haibara và chị gái của mình đều biết được rằng Conan không ai khác chính là Shinichi bởi bản thân Haibara hay còn được biết đến với mật danh Sherry là người đã tạo ra loại thuốc APTX4869. Đối với những fan lâu năm của Thám tử lừng danh Conan thì đây là thứ đã biến Shinichi từ một học sinh trung học thành một cậu bé vừa vào lớp 1. Về phần cô chị gái Akemi của Haibara, Conan đã tiết lộ bí mật của mình trước khi cô qua đời.

Tiến sĩ Agasa

2

Là hàng xóm của gia đình Kudo, tiến sĩ Agasa cũng vô tình là người đầu tiên biết được thân phận thật sự của Conan. Không thể vào nhà của mình sau khi bị teo nhỏ ở tập đầu tiên, Shinichi đã vô tình bắt gặp tiến sĩ Agasa và kể cho ông toàn bộ những gì đã diễn ra. Nhận được sự tin tưởng lẫn nhau, tiến sĩ Agasa và Shinichi đã hợp tác cùng nhau trong nhiều vụ án với những thiết bị công nghệ hiện đại được Agasa chế tạo.

Hattori Heiji

4

Mặc dù là kình địch của nhau trong quá trình phá án nhưng thám tử miền Tây Hattori Heiji đã phần nào phán đoán ra bí mật này sau khi nhận ra những điểm tương đồng của người bạn thân và Conan, nhất là dáng vẻ đắm chìm vào suy luận vô cùng quen thuộc. Việc gây mê Heiji của Conan đã khiến chàng thám tử này thực sự biết được thân phận thật sự của cậu bé và dọa sẽ tố giác với Ran nếu Conan không kể toàn bộ vụ việc.

Vermouth

5

Tính đến thời điểm hiện tại, Vermouth là thành viên của Tổ chức Áo đen biết được danh tính thật sự của Conan nhưng cô lại không tiết lộ này với tổ chức mà mình phục vụ. Nguyên nhân là bởi bản thân cô nàng còn có rất nhiều bí mật muốn che kín khỏi tổ chức và cô cũng từng được bộ đôi nhân vật chính cứu mạng một lần nên quyết định mang ơn Conan và Ran.

Bố mẹ của Shinichi 

3

Đến khi phát hiện ngôi nhà của mình trống không cùng sự biến mất của cậu con trai cưng, Yusaku và Yukiko đã ngay lập tức liên hệ ông hàng xóm của mình là tiến sĩ Agasa để rồi biết được rằng Shinichi giờ đây đã là một cậu bé tiểu học. Không chỉ vậy, họ còn biết thêm về những sự việc liên quan đến Tổ chức Áo đen vô cùng bí ẩn.

Shuichi Akai

6

Dưới thân phận Subaru Okiya, Akai đã cảm thấy nghi ngờ khi bắt gặp Conan lại giả giọng Shinichi trên điện thoại nhưng nhân vật này lại rất tôn trọng Conan và mong muốn cậu bé sẽ tiết lộ bí mật của mình ở thời điểm thích hợp nhất. Về phần Shinichi, cậu cũng cảm nhận được thân phận Conan của mình đã bại lộ trước Akai nhưng chàng thám tử trung học vẫn quyết định giữ bí mật về việc này.

Eisuku Hondou

7

Khi tìm kiếm thông tin về người chị Rena của mình, anh chàng hậu đậu Eisuke Hondou đã phát hiện ra Conan chính là Shinichi vì nhận ra những hành động bất thường của Mori Kogoro và sự xuất hiện của Conan mỗi khi ông thám tử này ngủ gật. Không chỉ vậy, Eisuke còn nhận ra khoảng thời gian Shinichi biến mất có liên hệ với sự xuất hiện của Conan. Tuy nhiên, bản thân anh chàng không hề hay biết về lý do tại sao Shinichi lại biến nhỏ. 

Mẹ con nhà Sera

8

Masumi có vẻ đã biết Conan là Shinichi trước khi họ gặp nhau vì cả hai từng bắt gặp nhau trong quá khứ. Thậm chí Masumi còn cố tình phán đoán sai để khiến Shinichi phải lộ diện thân phận của mình. Trong khi đó, mẹ của Masumi là Mary nhận thấy Conan không phải là người mà cô và Masumi đã gặp 10 năm trước. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.