Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/09/2020, 18:30 PM

Đấu Trường Máy Tính Valorant 2020: “ Một rừng không thể có 2 cọp”, nhưng bảng B thì có tới 3 “ông kẹ” !!

Trước khi Tứ kết bảng B của Đấu Trường Máy Tính Valorant 2020 sẽ diễn ra vào ngày 26 - 27/9, hãy cùng meGame “liếc nhẹ” qua và có những đánh giá sơ bộ cho từng team nằm trong bảng đấu được đánh giá là vô cùng khốc liệt này.

Thông tin chung về giải Đấu Trường Máy Tính Valorant 2020

Đấu Trường Máy Tính là sự kiện thường niên do Intel cùng các đối tác công nghệ hàng đầu như AOC, Asus, Dell, HP,.. tổ chức nhằm đem tới cho cộng đồng game thủ và những người yêu thích công nghệ một môi trường thi đấu chuyên nghiệp.

Riêng về Arena of Masters 2020: Valorant Tournament là giải đấu có tổng giá trị giải thưởng 170 triệu và được coi là giải đấu Valorant quy mô nhất Việt Nam tới thời điểm hiện tại với 50 triệu đồng và cúp dành cho nhà vô địch. Ngoài ra, game thủ ghi được nhiều kill nhất trong trận Chung kết sẽ nhận được danh hiệu MVP trị giá 10 triệu đồng.

Các trận đấu vòng Tứ kết theo thể thức vòng tròn tính điểm một lượt sẽ diễn ra từ 15-20h00 trong bốn ngày 19,20,26,27/9. Sau đó, hai team đứng đầu mỗi bảng sẽ đi tiếp tới Vòng Bán kết - nơi nhất Bảng A gặp nhì Bảng B và ngược lại - vào ngày 03/10.

val2

Bảng A đã có kết quả chung cuộc vào cuối tuần trước. Theo đó, hai team xuất sắc nhất là DivisionX Gaming cùng Far East Society đã tiến vào Vòng Bán kết.

“Bảng B tử thần” hứa hẹn đầy hấp dẫn

Bảng B thuộc Vòng Tứ kết sẽ thi đấu vào cuối tuần này, 26 và 27/9. Có tới 3/5 teams tại Bảng B được liệt vào nhóm hạt giống trước khi giải đấu  khởi tranh . Đó chính là QQQHasagi, PCM RevolutionThe Savior. Tuy nhiên 2 đội còn lại là Space CheatersTrầm Cảm Team cũng là những đối thủ không thể coi thường.

Theo thống kê của liquidpedia, Revolution đang là team CS:GO Việt Nam giàu thành tích và kiếm được nhiều tiền thưởng nhất vẫn trong trạng thái hoạt động.

val3

Tại giải đấu này, dù cho chuyển sang một bộ môn esport mới nhưng Revolution đã thể hiện phong độ hủy diệt để lần lượt vượt qua Country Liquid (13-5), Team WFE (13-2) và Meloner (2-0) tại vòng loại để vào tứ kết.

Điểm đáng chú ý ở phía QQQHasagi là vòng này sẽ chứng kiến lần đầu tiên “crazyguy” Anh Ngô chạm trán với những người đồng đội cũ Revolution ở một giải đấu Valorant chính thức. Đây cũng là một team “tay to” đã thể hiện được bản lĩnh ở những giải đấu trước đó.

Bên cạnh đó, Space CheatersTrầm Cảm Team hoàn toàn có khả năng tạo ra bất ngờ do sở hữu những nhân tố trẻ trung cùng lối chơi đột phá, sáng tạo.

val4

Nếu nói về ngạc nhiên thì chắc chắn sẽ dành một phiếu cho “chú ngựa ô” Trầm Cảm Team. Tuy chỉ là một tân binh nhưng cách triển khai chiến thuật cũng như cách bắn đồng đều đầy tính hấp dẫn. “Cặp đấu đáng chú ý nhất không thể nào khác được ngoài Trầm Cảm Team vs Revolution. “Ngựa ô” đối đầu với “già làng”, còn trận đấu nào thú vị hơn nữa ư?” - Caster Vinh Gosu.

Toàn bộ các trận đấu thuộc Valorant Tournament sẽ được livestream trên các kênh YouTube và fanpage Facebook chính thức của Đấu Trường Máy Tính. Nếu bạn quan tâm về giải đấu Valorant này hãy theo dõi cùng meGame để cập nhật những thông tin sớm nhất.

HyHonx

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.