Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/05/2022, 08:00 AM

Để có thể trở thành một Dr. Strange ở vũ trụ khác, chúng ta cần gì?

Vì quá mê ‘bác sĩ Chang’ mà bạn muốn hóa thân thành một pháp sư quyền năng ở một Universe khác. Mặc dù không phải là một style chuyên nghiệp nhưng đương nhiên vẫn phải thật giống bản real.

Cơn sốt của bộ phim vẫn không ngừng tăng trong những ngày qua, đây chính là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào chuẩn bị rồi đấy! Dưới đây là gợi ý trang phục và những món phụ kiện thiết yếu để bạn có thể cosplay thành siêu anh hùng ‘mới nổi’ này. 

Fan hâm mộ Marvel hay Avengers Endgame chắc chắn đã yêu mến Tiến sĩ Stephen Strange từ lâu rồi, chứ không phải chờ đến Doctor Strange in the Multiverse of Madness mới bắt đầu mề mệt ảnh.

1-800x800

Stephen Strange - một bác sĩ giải phẫu thần kinh nổi tiếng, thông minh, giàu có và đặc biệt rất chung thủy. Anh đã bị chấn thương do tai nạn xe hơi và tìm đến cổ nhân để học phép thuật, chữa lành cho đôi tay đã bị y học từ chối. Anh ta bắt đầu tìm hiểu về võ thuật, bí thuật và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực thần bí này. Có thể nói rằng, ngoài khả năng bá chủ phòng mổ, anh còn bá chủ luôn cả ‘rạp xiếc’ Marvel. 

Với tài năng của mình, Dr. Strange còn sở hữu những món bảo bối cực kì mạnh như: cuốn sách Vishanti, chiếc áo choàng bay, con mắt của agamotto và những món ‘phụ kiện’ khác thường được sử dụng để cứu thế giới. Và đây cũng là những món đồ cần thiết để cosplay nhân vật này.

Suite và áo choàng phép thuật

Bộ đồ của Dr.Strange là một trong những điều đầu tiên cần cân nhắc để có thể cosplay nhân vật thành công. Trước hết, chúng ta cần đánh giá sơ về bộ outfit ngầu lòi này. Một chiếc áo choàng màu đỏ dài chấm đất, áo khoác dài xanh, một chiếc quần tối màu cùng đôi boot cổ cao ôm sát. 

doctor-strange-cosplay-costume-by-simcosplay

Khi khoác lên mình bộ trang phục này, bạn nên điều chỉnh số đo ở vai, cánh tay và chiều dài một cách phù hợp. Nếu mọi thứ hoàn hảo bạn sẽ trông cực kỳ nổi bật và mạnh mẽ. Còn nếu mọi thự quá rộng, bộ đồ sẽ ‘nuốt chửng’ bạn. 

Vòng cổ - con mắt của Agamotto

Chiếc vòng cổ kỳ lạ của ‘bác sĩ Chang’ là một món đồ không thể thiếu để cosplay nhân vật này. Mặc dù trước đây, không mấy ai để ý đến nó nhưng con mắt của Agamotto đã trở nên ngày hữu ích ở những phần phim sau. Nó chứa một sức mạnh vô cùng lớn và cũng là điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục này. 

Eye-of-Agamotto-in-the-movie

Nếu bạn là một fan cuồng của nhân vật Doctor Strange trong Captain Universe, thì chắc chắn cũng sẽ bạn sẽ yêu thích món phụ kiện này. Tuy nhiên, chúng ta cần một chút tỉ mỉ và sáng tạo để có làm được chiếc vòng này.  

Hình ảnh trên đây, sẽ giúp bạn quan sát con mắt của Agamotto một cách rõ ràng hơn. Lớp vỏ mạ vàng được thắt bởi một dây da chắc chắn với độ dài ngang ngực. Điểm nhấn của vòng cổ là con ngươi màu xanh lục bảo có thể phát sáng mỗi khi dùng. Chúng ta có thể sử dụng đèn neon, dùng pin và một tấm kính màu để giải quyết vấn đề này. Cuối cùng, thêm 2 chữ thập bắt chéo phía dưới để hoàn thiện 90% sản phẩm.   

Lựa chọn chất liệu, màu sắc phù hợp

Người ta thường nói: ‘Nhất dáng nhì da’ thì trang phục cũng vậy. Ngoài, kiểu dáng thì chất liệu cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của một bộ cosplay suit. 

Doctor Cloak là một món bảo bối cổ xưa, đã đóng góp rất nhiều vào công cuộc giải cứu thế giới. Nó là một chiếc áo choàng có linh hồn, tính cách hài hước (đôi lúc ‘hơi’ nhây) và những cú bạt tai liên hồi giúp đánh thức Doctor Strange khỏi những cơn ‘xỉu ngang’ giữa phim. Chính vì thế, chi tiết cổ áo cần được chú trọng, bạn nên dùng những chất liệu cứng, đứng form và đính thêm 2 chiếc khuy mạ vàng bản lớn để cố định phần cổ áo.

dr-doctor-strange-ring-eye-of-agamotto-cloak-of-levitation-and-full-costume-marvel-comics-cosplay-wickydeez_1200x1200

Vải áo cũng không được sơ sài. Để tạo cảm giác mạnh mẽ, chúng ta cần sử dụng vải cotton có chất dày, đứng dáng. Áo phải được may 2 lớp (với họa tiết kẻ ca-rô ở lớp trong, họa tiết chìm hoặc trơn ở lớp ngoài).  

Bên cạnh đó, đôi ủng Doctor Strange cũng khiến mọi người chú ý rất nhiều. Những đôi ủng thường được làm bằng da tổng hợp poly. Chất liệu này sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển và không bị đau nếu phải mang quá lâu. Nên nhớ, đây là một bộ trang phục mà Strange dùng để chiến đấu, nên tính thực dụng phải được đề cao. Để tiết kiệm ngân sách, bạn có thể chọn những chiếc ủng có sẵn, miễn là nó tối màu và có phần cổ cao đến gối.  

Cuối cùng, một chiếc nhẫn phép thuật sẽ là yếu tố để hoàn thiện toàn bộ trang phục. Không cần phải đầu tư quá nhiều. Việc sử dụng vật liệu bằng gang hoặc đồng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả rất tốt. Vòng cổ cũng có thể sử dụng vật liệu này. Nếu bạn mạ và đánh bóng chúng thật tỷ mỹ thì giá trị của những món trang sức này sẽ được nâng cấp lên hàng trăm lần.  

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.