Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/01/2021, 14:00 PM

Để trả học phí trường Y, cậu sinh viên người Mỹ đã bán những tấm thẻ Pokémon có giá trị hơn 80.000 USD!

Một cậu sinh viên của Đại học Bắc Georgia tại Mỹ đã thu về hơn 80.000 USD khi bán thẻ Pokémon để trang trải học phí học tập tại trường Y của mình.

Việc mua bán thẻ Pokémon đang ngày càng trở nên có giá trị trong năm nay, trong đó, nhiều tấm thẻ Pokémon đặc biệt hiếm còn được bán với giá hàng chục ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn USD. Trong khi đó, chi phí trung bình cho học phí đại học đang tăng với tốc độ đáng kể, khi mà nhiều sinh viên đang gặp khó khăn để chi trả cho việc học đại học. Vì vậy, một cậu sinh viên đã xoay sở để biến trò tiêu khiển thời thơ ấu yêu thích của mình thành một thứ có thể đảm bảo tài chính cho con đường học tập.

card

Theo một báo cáo từ FOX 5 Atlanta, một sinh viên của Đại học Bắc Georgia tên là Caleb King đã bán bộ sưu tập thẻ Pokemon của mình với giá khoảng 80.000 USD trên eBay. Được biết, King đã mua bộ sưu tập thẻ trên vào năm 2016 với giá chỉ 4.000 đô la, đồng nghĩa với việc sau 4 năm, giá trị của chúng đã tăng lên gấp 20 lần!!!

Điều ấn tượng hơn đó là King vẫn còn đang sở hữu một bộ sưu tập khác với 21 tấm thẻ bài, hiện đang được định giá lên tới 50.000USD, trong đó có một thẻ Pikachu Red Cheeks phiên bản đầu tiên hiếm hoi trị giá tới 20.000 đô la. 

med

King hài hước chia sẻ rằng: Mặc dù trước đây, ba mẹ của anh không hề ủng hộ việc anh chi hàng ngàn đô để sưu tập thẻ Pokémon, nhưng đến hiện tại, họ lại vô cùng tự hào về đứa con của mình. Số tiền lợi nhuận thu được từ việc bán thẻ, anh sẽ dùng để trang trải học phí cho ước mơ học tập để trở thành một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình.

Năm nay, thị trường giao dịch thẻ Pokémon đã có sự bùng nổ về giá trị khi có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trên internet và biến đây trở thành một xu hướng. YouTuber gây tranh cãi Logan Paul đã từng mua một tấm thẻ Charizard cực hiếm với mức giá lên đến 150.000 đô la, trong khi streamer và rapper đã nghỉ hưu Logic cũng mua một thẻ tương tự với giá hơn 200.000 đô la. 

paul

Tuy nhiên, một số người khác lại có thái độ mỉa mai đối với sự hồi sinh của cơn sốt thẻ Pokémon, điều đã từng xuất hiện trong những năm 90 và đầu những năm 2000. Và để lên án sự cuồng tín nhất thời này, Chance "Sodapoppin" Morris - một streamer trên Twitch đã phá hủy một hộp thẻ cổ điển trị giá khoảng 20.000 USD bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm thả chúng vào chất bôi trơn hoặc đốt cháy bằng súng phun lửa. Hiện vẫn chưa thể chắc rằng liệu cơn sốt Pokémon có tiếp tục kéo dài đến năm 2021 và xa hơn hay không, nhưng hiện tại vẫn là thời điểm vàng để những nhà sưu tập thẻ Pokémon tận dụng thời cơ để bán những tấm thẻ có giá trị đi càng sớm càng tốt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.