Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/08/2022, 00:15 AM

Dead by Daylight bị leak về bộ theme Resident Evil Chapter mới

Thông tin mới nhất được leak về Dead by Daylight đã hé lộ các thông tin về bộ theme Resident Evil với chapter mới cùng các Survivor và Killer mới.

Nội dung chính

    Vào tháng 5 năm 2021, Behavior Interactive đã phát hành một chapter theo chủ đề Resident Evil cho Dead by Daylight với Nemesis trong vai Kẻ giết người và cả Leon và Jill trong vai Survivor. Chapter đã chứng tỏ một thành công đáng kể, giống như các chapter hợp tác khác của Dead by Daylight như Silent Hill, Scream, và một số chapter khác. Không có gì ngạc nhiên khi có cơ hội, Dead by Daylight sẽ thực hiện một chapter Resident Evil khác trong tương lai gần. Đối với những người không muốn chờ đợi, có vẻ như có khá nhiều thông tin, bao gồm cả Killer và Survivor của chapter này, đã bị rò rỉ sớm.

    >>XEM THÊM: BlackPink tung MV kết hợp với PUBG Mobile: Nhân vật “ảo” đẹp mãn nhãn nhưng khán giả vẫn tiếc nuối

    Các rò rỉ về Dead by Daylight có nguồn gốc không rõ ràng dường như được phổ biến trên các phương tiện truyền thông xã hội có nội dung từ Resident Evil Chapter DLC sắp tới. Những rò rỉ bao gồm nội dung cho Killer mới và hai Survivor thuộc chủ đề Resident Evil. Như giả định dựa trên đoạn teaser về theme Resident Evil đầu tiên của Dead by Daylight, Killer không ai khác chính là Wesker. Các Survivor là Ada Wong và Rebecca Chambers.

    Leak về model các nhân vật của chủ đề Resident Evil trong Dead by Daylight

    Nội dung bao gồm các model bình thường và đẫm máu cho cả ba nhân vật Resident Evil. Wesker đang vận động chiếc kính râm và áo trenchcoat của mình, và vũ khí của anh ta là một con dao găm. Ada Wong trong bộ váy đỏ Resident Evil 2 của cô. Rebecca Chambers có trang bị chiến thuật của mình với áo vest chống đạn màu trắng, găng tay cụt ngón và một chiếc vòng cổ màu đỏ như máu. Không cần phải nói, đối với những người hâm mộ Resident Evil, cả ba nhân vật sẽ xuất hiện trong Dead by Daylight với hình dáng quen thuộc nhất của họ.

    Về gameplay cụ thể hơn, Wesker sẽ được biết đến trong Dead by Daylight với cái tên The Mastermind. Các đặc quyền cá nhân của Wesker bao gồm Superior Anatomy, tốc độ tăng tốc mái vòm được kích hoạt bởi Survivor khi thực hiện hành lang nhanh, Awakened Awareness, cho thấy khí chất của Survivor khi mang theo Survivor và Terminus, gắn thẻ Survivor với hiệu ứng Trạng thái bị hỏng sau khi cổng thoát được cấp điện. Các đặc quyền của Ada Wong là Wiretap, Reactive Healing, và Low Profile, trong khi các Đặc quyền của Rebecca Chambers là Better Than New, Reassurance, và Hyperfocus. Thông tin chi tiết về mỗi Đặc quyền của từng Survivor vẫn chưa được hoàn thiện và do đó, nó không có sẵn.

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
    Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
    Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
    Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
    Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
    Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
    Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
    Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
    Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
    Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
    Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
    Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
    Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
    Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
    Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
    Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!