Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/09/2020, 13:00 PM

DEATHLOOP - Tựa game bắn súng sát thủ thế hệ mới ra mắt trên PS5 và PC

Trong buổi lễ ra mắt PS5 của Sony vào hôm qua, Arkane Studios đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn mới nhất về game sát thủ vượt thời gian Deathloop. Mặc dù thông tin chi tiết về trò chơi vẫn còn khá mơ hồ, nhưng trailer game đã cung cấp cho chúng ta rất nhiều manh mối về những gì sẽ diễn ra.

DEATHLOOP đưa bạn đến hòn đảo bí ẩn Blackreef, nơi một cuộc đấu tranh vĩnh viễn giữa hai sát thủ phi thường sẽ quyết định tương lai của hòn đảo. Trong vai Colt, bạn phải tìm cách chấm dứt cơn bão timeloop nhốt hòn đảo trong một chu kỳ bất tận, trong khi bị săn đuổi bởi cư dân trên đảo. Sử dụng vũ khí và năng lực siêu nhiên mạnh mẽ của mình, bạn sẽ cần tiêu diệt 8 mục tiêu chính trên hòn đảo này trước khi đặt lại ngày để phá vỡ vòng lặp một lần và mãi mãi. Nhưng ẩn trong bóng tối là nữ sát thủ Julianna với nhiệm vụ duy nhất là tiêu diệt Colt và giữ cho vòng lặp tiếp tục. 

Được tạo ra bởi đội ngũ nhà phát triển từng đoạt giải thưởng tại Arkane Lyon, DEATHLOOP sẽ là một trò chơi có tính năng sáng tạo về game hành động góc nhìn thứ nhất sẽ cho phép người chơi lựa chọn lối chơi ưa thích của họ, lén lút vượt qua các cấp độ hoặc lao vào cuộc chiến và nổ súng. Được trang bị với một danh sách hùng mạnh của các thế lực khác, cũng như một kho vũ khí man rợ, người chơi sẽ kết hợp những công cụ chết người này để có được những cuộc hạ sát tàn bạo nhất. Bằng cách lựa chọn sức mạnh và vũ khí của mình, người chơi sẽ chiến đấu để tồn tại trong trò chơi săn bắn chết chóc này.

DEATHLOOP là IP mới cho thế hệ mới, được phát hành dành riêng cho PlayStation 5 và PC. Trò chơi sẽ tận dụng đồ họa của console mới nhất đến từ nhà Sony để mang tầm nhìn nghệ thuật độc đáo của Arkane trở nên sống động hơn bao giờ hết và sẽ tận dụng các tính năng tiên tiến mới, như phản hồi xúc giác và trình kích hoạt thích ứng, làm cho mỗi cuộc chiến trở nên vô cùng độc đáo và ấn tượng.

DEATHLOOP là trò chơi thể loại ám sát của Arkane, mang đến trải nghiệm kết hợp nhuần nhuyễn giữa lối chơi một người chơi và kịch tính với nhiều người chơi. Người chơi sẽ trải nghiệm câu chuyện chính trong vai Colt, săn lùng các mục tiêu trên khắp hòn đảo Blackreef để phá vỡ vòng lặp và kiếm tự do cho mình. 

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể chọn điều khiển sát thủ đối thủ Julianna, lẻn vào chiến dịch của người chơi khác để giết Colt và giam giữ anh ta trong vòng lặp. Trải nghiệm nhiều người chơi là hoàn toàn tùy chọn và người chơi có thể chọn để Julianna được điều khiển bởi AI trong chiến dịch của họ.

1

Mỗi vòng lặp mới trong DEATHLOOP là một cơ hội để học hỏi từ quá khứ và thích nghi. Tìm ra manh mối và phát hiện ra gợi ý là chìa khóa để tiêu diệt mục tiêu trước khi đặt lại ngày. Khám phá các mối quan hệ, tìm hiểu lịch trình và làm bất cứ điều gì phải làm để có được kiến ​​thức cần thiết. 

Người chơi sẽ áp dụng những gì họ đã học được trong các vòng trước để thử các cách khác nhau, chọn lén lút hoặc tấn công trực diện và đưa ra các chiến lược mới để cuối cùng đạt được mục tiêu của họ. Nếu lúc đầu bạn không thành công, đừng ngần ngại, hãy cứ chết đi rồi sống lại.

Arkane nổi tiếng với những game có thế giới nghệ thuật tráng lệ cùng gameplay nổi bật. DEATHLOOP chắc chắn sẽ giới thiệu một thế giới tuyệt đẹp hơi hướng tương lai, nhưng lấy cảm hứng từ những năm 60. Trong khi Blackreef có thể là một thế giới thần tiên đầy phong cách, thì đối với Colt, đó là nhà tù của anh ta, một thế giới bị cai trị bởi sự suy đồi, nơi cái chết từ lâu đã không còn có ý nghĩa.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.