Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 14:00 PM

Demon Slayer: Có đúng Tanjiro và Tomioka đã giết Thượng Trăng 3 Akaza trong arc Lâu đài Vô cực?

Trận chiến cuối cùng trong Demon Slayer: Mugen Train đã hé lộ cách đánh bại thượng trăng Akaza. Đây chính là cơ hội để Tanjiro Kamado và Giyu Tomioka giết con quỷ này trong arc Pháo Đài Vô cực, sự thật có đúng như vậy?

Sau sự kiện của Amime Demon Slayer: Mugen Train, Akaza là con quỷ khiến nhiều người căm ghét vì đã giết chết Kyojiro Rengoku. Xếp hạng thứ Ba trong số Mười hai Kizuki, sức mạnh của Akaza thật sự áp đảo Flame Hashira. Sang phần Acr Lâu Đài Vô cực, Akaza một lần nữa gặp lại Tanjiro Kamado và Giyu Tomioka, kết thúc cuộc đời của con quỷ máu lạnh nhưng đầy tính bi kịch. 

Akaza1

Nhưng cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng, Tanjiro Kamado và Giyu Tomioka không hoàn toàn giết chết Akaza bởi khả năng hồi sinh của con quỷ này. Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp ngay dưới đây. 

Quyền hạn và khả năng của Akaza 

Kể từ khi biến thành quỷ, kỹ năng võ thuật của Akaza tăng lên một cách đáng kể ngay cả khi anh không ăn thịt bất kỳ một phụ nữ nào. Nắm đấm của con quỷ này cứng đến mức chúng lướt qua cơ thể Rengoku như một lưỡi dao sắc bén. Akaza đang xếp ở hàng ngũ quỷ cao nhất và tự tin trong tương lai sẽ vượt qua thượng nhất Kukoshibo. 

Demon Slayer: Có đúng Tanjiro và Tomioka đã giết Thượng Trăng 3 Akaza trong arc Lâu đài Vô cực? 2

Trong trận chiến với Rengoku, Akaza cho thấy khả năng phục hồi của bản thân đến mức nào trước hội Sát quỷ. Còn trong cuộc chiến với Taniro và Tomioka sức mạnh đó vẫn được thể hiện và đầy mạnh mẽ ngay cả khi mất đầu. Bí mật đằng sau phản xạ chính xác nhất của Akaza chính là khả năng cảm nhận tinh thần chiến đấu của bất kỳ sát quỷ nào. 

akaza-from-demon-slayer

Do đó, Akaza biết về mọi đòn tấn công của đối thủ để chặn ngay lập tức. Với nghệ thuật Blood Demon của Akaza cùng phong cách Soryu của mình, Akaza có thể tạo sóng xung kích có sức xuyên thấu cao và điều khiển dưới mọi hình thức. 

Sự thật đằng sau cái chết của Akaza? Ai là kẻ đã giết hắn?

Dĩ nhiên, Tanjiro Kamado và Giyu Tomioka đã cùng nhau giết chết Akaza trong arc Lâu Đài Vô cực. Đó là những gì fan anime được thấy sau những tập phim phát sóng. Có một số ý kiến cho rằng, cái chết của hắn ta còn do sự tình nguyện chết đi của chính bản thân Akaza. Đó chính là mấu chốt. 

akaza5

Trong suốt quá trình chiến đấu với Akaza, Tanjiro dần hiểu được khả năng cảm nhận tinh thần chiến đấu của Akaza. Do đó, Tanjiro đã để cho Akaza thấy được một sát quỷ mất hết nghị lực sống và sức chiến đấu và giúp anh nhớ lại kỹ thuật Mặt trời của cha mình và tiếp cận mà không bị phát hiện để chặt đầu Akaza. Khi hắn cố gắn đưa đầu ở vị trí cũ, Tomioka đã đâm xuyên nó và khiến nó vỡ vụn thành nhiều mảnh. 

Kinh ngạc là sau khi bị mất đầu, Akaza vẫn giữ vững lập trường của bản thân. Khi đó, những ký ức về kiếp người hiện lên làm anh nhớ lại tất cả những thất bại của mình. Akaza nhận ra mình đã để cho chủ nhân, cha và hôn thê thất vọng như thế nào về bản thân anh khi hắn chìm trong bóng tối. Việc cố gắng mang đầu quay trở lại cơ thể là hành động để Akaza phá hủy chính cơ thể của mình từ bên trong bằng các đòn tấn công chính mình. 

Kimetsu no Yaiba S2 - 01 - Large 04

Có thể nói, Akaza là Thượng Trăng 3 sở hữu sức mạnh khủng khiếp, sự phục hồi đáng kinh ngạc và khả năng cảm nhận sức chiến đấu của người khác. Rất khó để đánh bại tên quỷ này và một phần cái chết của Akaza có liên quan trực tiếp đến việc anh ta muốn tình nguyện chết đi. Đó là ý kiến về cái chết của Akaza từ nhiều fan anime, vậy còn bạn nghĩ sao về điều này? 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.