Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 09:59 AM

Demon Slayer: Tại sao Muichiro Tokito tuy còn trẻ nhưng đã được phong là một Trụ Cột?

Với việc ra mắt phần 3 trong năm 2023 đã giúp những cuộc thảo luận xoay quanh Demon Slayer nóng hơn bao giờ hết. Trong đó người hâm mộ cũng quan tâm về sự xuất hiện của Trụ cột trẻ tuổi Muichiro Tokito.

Muichiro Tokito được sinh ra trong một gia đình có cha làm nghề tiều phu và mẹ bị bệnh nặng. Khi Muichiro và người anh trai song sinh Yuichiro lên mười tuổi, bệnh phổi của mẹ trở nặng, cha của hai người phải lên núi hái thuốc trong bão tuyết để chữa trị cho mẹ. Thật không may, mẹ của cậu không thể qua khỏi và cha cũng bỏ mạng vì bị rơi xuống vực trong cơn bão.

Muichiro Tokito

Mùa xuân năm sau, Sát quỷ đoàn muốn chiêu mộ hai cậu bé mồ côi gia nhập quân doàn của họ. Dù gia cảnh có phần đáng thương nhưng hai anh em Muichiro vốn là hậu duệ của Michikatsu Tsugikuni, hay còn được biết đến là Thượng Huyền Nhất của Thập Nhị Quỷ Nguyệt Kokushibo. Kokushibo khi còn là một con người chính là anh trai sinh đôi của Yoriichi Tsugikumi - kẻ săn quỷ mạnh nhất từng tồn tại

Xuất thân cùng dòng máu với Thợ săn quỷ mạnh nhất từng tồn tại cho phép Muichiro trở thành một trong những Thợ săn quỷ tài năng và chuyên nghiệp nhất trong thời đại của mình. Tuy nhiên, điều này đã diễn ra không mấy suôn sẻ vì anh trai cậu Yuichiro không muốn điều này diễn ra, Yuichiro thường xua đuổi Sát Quỷ Đoàn mỗi khi họ đến với ý đồ chiêu mộ hai người. 

Muichiro

Tuy nhiên, một bước ngoặt đã xảy ra khi hai người được 11 tuổi. Vào mùa hè năm đó, cả hai đã bị tấn công bởi một con quỷ. Uichiro đã đứng ra bảo vệ em trai của mình và hậu quả là cậu đã bị mất một cánh tay trái. Muichiro lúc này vẫn chưa bộc lộ sức mạnh nên cậu đã rất sợ hãi cảnh tượng trước mắt. Tuy nhiên chỉ một lúc sau đó, cơn thịnh nộ đã chiếm lấy cậu, Muichiro đã tiêu diệt tất cả những con quỷ chỉ bằng những khúc gỗ cậu nhặt ở xung quanh mình. 

Trong khi Muichiro đánh bại con quỷ, Yuichiro đã qua đời, Sát quỷ đoàn đã không thể đến kịp để cứu lấy mạng sống của cậu. Muichiro sau đó bị mất trí nhớ, bỏ lại tất cả những đau thương trong quá khứ và gia nhập Sát quỷ đoàn. Nhờ vào sức mạnh vốn có và sự tập luyện chăm chỉ, Muichiro đã trở thành trụ cột chỉ sau hai tháng gia nhập quân đoàn. 

hà trụ Muichiro Tokito

Thật không may, sự phát triển vượt bật này lại khiến cho tính cách của Muichiro trở nên khá lầm lì, xa cách và thờ ơ với mọi người. Muichiro thừa nhận rằng cậu luôn cảm thấy một sự tức giận kỳ lạ sâu bên trong mình, điều đó đã thôi thúc cậu đi săn Quỷ.

>> XEM THÊM: Không phải Muzan, Doma mới là con quỷ tàn bạo nhất trong Demon Slayer

hà trụ

Những động lực thôi thúc từ bên trong, hậu duệ của những thợ săn quỷ tài năng, kỹ năng vốn có và sự huấn luyện từ Sát quỷ đoàn đã tạo nên một Muichiro như ngày hôm nay. Những lý do trên cũng đã giải thích được vì sao cậu trở thành một Trụ cột mặc dù tuổi còn rất nhỏ. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về Demon Slayer nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.