Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/12/2021, 14:30 PM

Detective Conan: The Bride of Halloween công bố trailer đầu tiên

Movie thứ 25 của anime series Thám tử lừng danh Conan với tựa đề "Cô dâu của Halloween” đã chính thức phát hành trailer đầu tiên..

Sau biết bao ngày tháng chờ đợi thì cuối cùng chúng ta cũng đã được chiêm ngưỡng trailer đầu tiên của movie anime mới nhất đến từ thương hiệu Thám tử lừng danh Conan. Theo đó, bộ phim điện ảnh thứ 25 này sẽ có tên gọi chính thức là Detective Conan: The Bride of Halloween và dự kiến khởi chiếu vào ngày 15/4/2022.

Qua đoạn trailer, người xem dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Rei Furuya, Jinpei Matsuda, Kenji Hagiwara, Hiromitsu Morohoshi, Wataru Date, thanh tra Miwako Sato trong bộ váy cưới và thanh tra Wataru Takagi trong bộ lễ phục chú rể.

55

Tiếp đó là khung cảnh Conan Edogawa hét lên tên của Toru Amuro và một vụ nổ lớn xảy ra tại những con phố đông đúc ở Shibuya. Trong khi đó, Kogoro Mouri thì đang bảo vệ một người bí ẩn khỏi một chiếc xe hơi. Và cuối cùng là phân cảnh Furuya nói, “Tôi không phải Amuro, tôi là Rei Furuya của Sở Cảnh sát”.

56

Cốt truyện của movie sắp tới:

Shibuya (Tokyo) đang vô cùng nhộn nhịp với không khí mùa Halloween. Một đám cưới đang được tổ chức tại Shibuya Hikarie, đặc biệt hơn là thanh tra Miwako Sato của Sở Cảnh sát Thủ đô đang mặc váy cưới. Trong khi Conan và những vị khách được mời khác đang theo dõi, một kẻ tấn công bất ngờ xông vào và khiến cho thanh tra Wataru Takagi (anh đang cố gắng bảo vệ Sato) bị thương. Takagi sống sót và tình hình đã được giải quyết, nhưng trong mắt Sato, hình ảnh của thần chết lại hiện về giống như thứ mà cô thấy khi thám tử Matsuda, người đàn ông cô yêu trong quá khứ đã hi sinh trong một vụ án.

Đồng thời, thủ phạm của các vụ đánh bom đó cũng đã trốn thoát khỏi nhà tù. Đây thực sự là một sự trùng hợp? Cùng lúc đó thì Rei Furuya (Toru Amuro), một thành viên của cảnh sát an toàn công cộng, đang truy lùng kẻ đã giết bạn cùng lớp của mình.

57

Conan đến thăm nơi trú ẩn dưới lòng đất nơi Amuro đang ẩn náu để phá giải quả bom, và nghe về một sự cố cách đây ba năm khi rất nhiều người bạn cùng lớp của anh từ học viện cảnh sát đã phải hi sinh, họ gặp phải một kẻ đánh bom bí ẩn tên là “Plamya” ở Shibuya. Khi Conan và nhóm của cậu điều tra sâu hơn về vụ việc, một bóng đen bí ẩn cũng đang theo dõi họ từ phía xa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.