Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/05/2022, 09:39 AM

Đi Trong Mùa Hè của Đen Vâu gây tranh cãi phần lời dù xuất sắc lọt Top 1 trending trên Youtube

Dù nhận được khá nhiều lời khen về giai điệu bắt tai, thông điệp ý nghĩa nhưng Đi Trong Mùa Hè của Đen Vâu vẫn gây tranh cãi vì phần lời.

Ngày 9/5 vừa qua, Đen Vâu vừa comeback đường đua âm nhạc với Đi Trong Mùa Hè. Ca khúc này được rapper người Quảng Ninh kết hợp với cùng NSND Trần Tiến với nội dung cổ vũ bóng đá và khơi dậy niềm tự hào dân tộc.

Đi Trong Mùa Hè của Đen Vâu gây tranh cãi phần lời dù xuất sắc lọt Top 1 trending trên Youtube 1

Ngay sau khi vừa được phát hành vài giờ, Đi Trong Mùa Hè đã nhanh chóng nhận về hàng triệu lượt xem cùng thành tích lọt top 1 trending trên Youtube. Với những hình ảnh đi bão trong MV, Đi Trong Mùa Hè khiến người xem vô cùng xúc động khi nhớ về những chiến thắng vang dội trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Đi Trong Mùa Hè của Đen Vâu gây tranh cãi phần lời dù xuất sắc lọt Top 1 trending trên Youtube 2

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về giai điệu bắt tai thì ca khúc này lại vướng vào loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người đã chỉ trích phần lời của bài hát không hề mang tính xây dựng, điển hình là câu hát: "Đối thủ cũng như là người tình, bám theo mình theo cách đầy vấn vương. Nhưng người tình thì mong cho mình khoẻ, còn đối thủ thì muốn mình chấn thương" khiến một số ý kiến cho rằng Đen Vâu đang định hướng sai góc nhìn của khán giả, quên mất tinh thần "fair play" trong thể thao.

Đi Trong Mùa Hè của Đen Vâu gây tranh cãi phần lời dù xuất sắc lọt Top 1 trending trên Youtube 3

Bên cạnh đó đoạn rap như: "Lời em nói theo thống kê xác suất, tỉ lệ 1 phần triệu biến anh thành người vũ phu", "Ở trên mạng anh là phe ôn hoà, đôi khi về nhà anh là phe bảo thủ" hay "Em mà chuyển kênh, anh sẽ từ một cậu bé, hoá thân thành..." đã khiến nhiều người nghĩ rằng Đen Vâu đang vô tình cổ xúy cho hành động bạo lực với phụ nữ.

đen5

Hiện tại phía Đen Vâu vẫn chưa lên tiếng về sự việc này nên bài hát vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.