Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 14:47 PM

Diablo Immortal: Cách farm trang bị huyền thoại

Kiếm được trang bị huyền thoại trong Diablo Immortal rất khó, nhưng không phải là không thể. Người chơi chỉ cần biết cần làm gì và làm ở đâu.

Một số người chơi đi qua ngục tối của Diablo Immortal có thể đã đủ may mắn để nhận được một vật rơi huyền thoại từ một con quỷ, ông chủ hoặc rương kho báu ngẫu nhiên. Đây là một trong những cách tốt nhất để có được thiết bị huyền thoại, đặc biệt là trong một nhóm bốn người chơi. Nhiều người chơi có thể sẽ trải qua toàn bộ câu chuyện mà không có điểm rơi huyền thoại, nhưng chiến lợi phẩm huyền thoại là có thể thực hiện được miễn là bạn tiếp tục nhóm trên các dungeon.

trang bị huyền thoại cho pháp sư

Người chơi cũng có thể bỏ qua các phương pháp khác có thể làm rơi thiết bị huyền thoại:

Bounty and Shadow Contracts

Hilts Trader

Kill of the Day, Battle Pass, and Daily rewards

PvP rewards

Rite of Exile, Kion's Ordeal, and The Vault rewards

Horadric Altar rewards

Challenge and Elder Rift runs

Seasonal and Zone events

tìm trang bị huyền thoại

Một trong những phương pháp chính là kiếm huy hiệu huyền thoại và tạm dừng bằng cách phát triển thông qua Diablo Immortal. Người chơi không ngại bỏ ra một số tiền cũng có thể mua được những chiếc mào huyền thoại này. Các đỉnh được sử dụng trong các vết nứt để có cơ hội rơi bánh răng huyền thoại. Tỷ lệ rơi huyền thoại là không xác định và không có gì đảm bảo rằng thiết bị huyền thoại sẽ giảm. Người chơi cũng sẽ nhận được dây đeo huyền thoại, có thể được giao dịch cho Nhà giao dịch Hilt để lấy một trang bị huyền thoại ngẫu nhiên. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể được thực hiện một lần một tuần.

Một cách khác để kiếm được huy hiệu và huy hiệu là đầu tư vào thẻ chiến đấu của Diablo Immortal và phần thưởng hàng ngày. Vượt qua trận chiến có giảm thiết bị huyền thoại ở cấp độ 10. Người chơi tự do nên tập trung vào việc cố gắng hoàn thành hợp đồng tiền thưởng / bóng tối của họ và phần thưởng Giết trong ngày cho các trang bị huyền thoại của họ.

>> XEM THÊM: Sau khi ‘hút cạn máu’ người chơi, NPH Diablo Immortal tặng quà cho game thủ nhưng vẫn bị ‘chê’

battle pass

 

Tại thời điểm này, không có cách tự nhiên để trang trại cho trang bị huyền thoại trong Diablo Immortal, nhưng có một cách để tăng tỷ lệ rơi huyền thoại của người chơi. Đầu tiên, người chơi cần đạt đến giới hạn cấp độ 60 của trò chơi để mở khóa độ khó của Địa ngục 2. Tỷ lệ rơi huyền thoại sẽ tăng lên khi người chơi thay đổi độ khó sang Địa ngục 2. Nhược điểm ở đây là điều này rõ ràng làm cho trò chơi trở nên khó khăn hơn, vì vậy người chơi sẽ cần phải chuẩn bị đầy đủ để tham gia chế độ này.

Một cách khác để trang bị thiết bị huyền thoại là theo dõi Sự kiện khu vực toàn cầu vào thời gian đã định và khoảng thời gian đều đặn. Các Sự kiện Khu vực này là một tập hợp các nhiệm vụ đưa người chơi đến tất cả các khu vực trong Diablo Immortal. Tự động đặt trong Địa ngục một cách khó khăn, tất cả những gì người chơi phải làm là tập trung vào mục tiêu và tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt. Những sự kiện này thưởng rất nhiều cho người chơi với Enchanted Dust và cơ hội nhận được những giọt huyền thoại.

battle pass diablo

Diablo Immortal là một trò chơi di động thiếu sót do các giao dịch vi mô gây ra và hy vọng rằng Activision-Blizzard sẽ sớm sửa chữa nó. Tuy nhiên, ngay cả những người chơi miễn phí cũng có thể có được thiết bị huyền thoại - họ chỉ cần làm việc để có được nó. Diablo Immortal có rất nhiều món đồ giảm giá huyền thoại để cung cấp miễn là bạn biết tìm kiếm nó ở đâu.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Diablo Immortal sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!