Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/05/2022, 01:23 AM

Điểm danh qua 5 cái tên là bậc thầy múa rối trong anime

Những cái tên sau đây đều là những "bậc thầy múa rối", sở hữu nguồn sức mạnh vô cùng to lớn. Cùng MGN.vn điểm danh ngay nhé!

Bạn có để ý rằng, trong mỗi trận chiến ở các bộ manga, khi mà các nhân vật manga shounen chiến đấu thiên về cận chiến đều vô cùng thú vị và có sức hút đối với người xem hơn phải không? Đó là một trong những lí do giải thích cho việc chiến đấu tầm gần lại mang lại cảm giác “kích thích” cho người xem hơn là chiến đấu tầm xa.

Tuy vậy, một thể loại khác cũng hấp dẫn không kém chiến đấu tầm gần, mà còn kết hợp được cả 2 phong cách chiến đấu kể trên, làm cho các pha hành động trông có vẻ mãn nhãn, và li kì hơn, đó chính là các “bậc thầy múa rối”. Như cái tên, các “bậc thầy” này thay vì trực tiếp ra trận sẽ điều khiển các con rối để thay họ chiến đấu trong trận battle của họ, và nếu biết sử dụng đúng cách, khán giả sẽ được chứng kiến những phân cảnh giao tranh vô cùng hấp dẫn và đáng nhớ. Hãy điểm danh qua một số “bậc thầy múa rối” trong các bộ anime ngay nào.

Shalnark (Hunter x Hunter)

Là một thành viên, một Thợ săn được cấp phép, cũng như là một “bộ não” của nhóm trộm tàn nhẫn mang tên Phantom Troupe, Shalnark có thể truy cập được vào tất cả các loại thông tin không có sẵn cho bất kì người nào. Nhưng có một điều chắc chắn anh ta làm việc này chỉ vì lợi ích của nhóm anh ta - Phantom Troupe

Năng lực đáng kinh ngạc này của anh được gọi là Black Voice, khi Shalnark có thể điều khiển 2 người cùng lúc, bằng cách dán một chiếc ăng ten nhỏ lên một bộ phận cơ thể của mục tiêu như thường là phần cổ, Shalnark dễ dàng kiểm soát được mục tiêu thông qua chiếc điện thoại của mình. Đặc biệt, Shalnark cũng có thể thiết lập các quy tắc cho con rối của mình giống như cách anh ta đã làm với người bán đấu giá ở Yorknew.

Điểm danh qua 5 cái tên là bậc thầy múa rối trong anime 1

Puppeteer (Fire Force)

Là một nhân viên của Haijima Industries, công việc của cô là chăm sóc cho các đứa trẻ được Haijima nghiên cứu. Puppeteer có thể tạo ra ngọn lửa của riêng mình để tăng sức mạnh cho các con rối, hiện cô sử dụng một con rối nhỏ được gọi là Dominion. Bằng cách sử dụng những sợi dây mảnh nhưng độ bền vô cùng chắc chắn, các con rối mà cô điều khiển có thể thực hiện nhiều động tác một cách linh hoạt.

Dominion của Pupperteer có thể thực hiện tất cả các loại tấn công vật lí, và mạnh hơn là nó còn có thể ra đòn tấn công bằng lửa. Chỉ bằng một con rối mà Puppeteer đã cho thấy sức mạnh của mình khi Maki và Vulcan đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Và điều đáng ngạc nhiên hơn là Puppeteer có thể điều khiển được 6 Dominion cùng một lúc nếu cô sử dụng chiếc găng tay đặc biệt.

Điểm danh qua 5 cái tên là bậc thầy múa rối trong anime 2

Mother Spider (Demon Slayer)

Ở ngọn núi Natagumo nơi có một gia đình Nhện quỷ cai trị, thì Mother Spider hay còn gọi là Nhện Mẹ, là một phần của gia đình Nhện quỷ này. Tuy sức mạnh thể chất không lớn, nhưng kỹ thuật mang tên Blood Demon Art lại mang cho Nhện Mẹ một sức mạnh đáng sợ khi cô có thể điều khiển cả xác chết và sinh vật sống cùng một lúc. Dùng những sợi chỉ mỏng trong suốt để kết nối với mục tiêu, Nhện Mẹ sau khi kết nối có thể gia tăng sức mạnh vật lí và kiểm soát được hành động của mục tiêu.

Chỉ cần ở gần Nhện mẹ, các con rối sẽ càng khỏe, và tất nhiên Nhện Mẹ càng dễ điều khiển được chúng. Đã từng có lần Tanjiro và Inosuke gặp khó khăn khi chống lại một trong những con rối mạnh nhất của Nhện Mẹ - xác của một con quỷ không đầu.

Điểm danh qua 5 cái tên là bậc thầy múa rối trong anime 3

Doflamingo (One Piece)

Là một trong những ác quỷ có năng lực vô cùng linh hoạt, Ito Ito no Mi của Doflamingo có sức mạnh kinh khủng bậc nhất. Khi sức mạnh này cho phép anh ta đính các sợi chỉ vào mây, sử dụng nó và di chuyển giữa không trung, thậm chí anh còn có thể sử dụng nó như sợi chỉ thép và tiêu diệt đối thủ của mình.

Tuy nhiên, sự nguy hiểm của nó chỉ được thể hiện khi nó có khả năng điều khiển được người khác. Doflamingo đã từng dùng nó để điều khiển các vệ sĩ, binh lính, và thậm chí nhà vua của Dressrosa, khiến họ phải giết chính người dân của mình. Điều này giúp Doflamingo dễ dàng điều khiển và cai trị cả một quốc gia, biến nó thành cơ sở hoạt động của mình.

Điểm danh qua 5 cái tên là bậc thầy múa rối trong anime 4

Kabuto (Naruto)

Nếu là một fan cứng của Naruto thì chắc chắn không ai không biết đến nhân vật Kabuto, ban đầu chỉ là một nhân vật phụ, nhưng càng về sau, Kabuto lại trở thành một vai phản diện chính, đặc biệt trong phần Thế chiến thứ tư của Shinobi. Kabuto sở hữu một trong những nhẫn thuật nguy hiểm nhất trong toàn bộ truyện chính là Edo Tensei. Nhẫn thuật này cho phép người sở hữu hồi sinh được tất cả những người đã chết cùng với kĩ năng của họ, và hơn nữa, người dùng có quyền sở hữu và có quyền cho phép họ tự do hay không.

Sức mạnh của Edo Tensei không chỉ nằm ở việc hồi sinh người chết, mà điều kinh khủng nhất nằm ở việc người chết được triệu hồi không thể bị giết nữa, vì vậy theo đúng nghĩa đen là họ có thể chiến đấu không giới hạn. Chính vì điều này, Kabuto đã dùng Edo Tensei triệu hồi từ bảy kiếm sĩ của Sương mù đến các Kage trước đó từ năm ngôi làng, và điều khiển họ như một con rối. Dù trong bộ anime này, đã có rất nhiều người sử dụng những con rối khác, nhưng không một ai có thể vượt qua được Kabuto.

Điểm danh qua 5 cái tên là bậc thầy múa rối trong anime 5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.