Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/05/2022, 14:28 PM

Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao

Bạn là một tín đồ anime nhưng chưa định hình được phong cách bản thân? Nếu còn chưa biết cách diện đồ, xem ngay những bộ anime sau.

Nhắc đến anime, người ta không chỉ nghĩ đến những thước phim vô cùng lung linh, hoàn hảo, mà ngay cả trong Anime, người ta còn thấy được những phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp và đáng để chúng ta học hỏi. Thời trang trong Anime đang dần có sự tác động đến ngoài đời thực, nhiều người thậm chí còn ứng dụng rất nhiều thiết kế từ các bộ anime để trông “fancy” hơn. Nếu bạn chưa biết diện hoặc phối đồ như thế nào là đẹp, hãy cùng MGN.vn xem ngay những bộ phim dưới đây và cùng chọn ra phong cách phù hợp cho bạn nhé.

Sailor Moon

Nếu bạn thuộc phái nữ thì chắc chắn hẳn bạn phải biết đến một series huyền thoại, từng làm mê mẩn biết bao cô gái thời bấy giờ, đó chính là series Thủy Thủ Mặt Trăng. Bộ phim thuộc thể loại anime, được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Takeuchi Naoko với 200 tập phim phát sóng trong suốt 5 năm từ 1992 đến 1997 tại Nhật Bản.

Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 1
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 2
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 3

Tạo hình vô cùng lung linh, đẹp mắt của dàn nhân vật Thủy Thủ Mặt Trăng đã không ít lần làm các bạn nữ phải thốt lên mỗi khi một nhân vật nào đó xuất hiện. Từ nhân vật chính đến nhân vật phụ, ai cũng được chăm chút từng bộ quần áo vô cùng tỉ mỉ và sắc sảo. Thời thượng và không bao giờ lỗi mốt chính là 2 tính từ có thể dùng để miêu tả phong cách thời trang trong Sailor Moon.

Cardcaptor Sakura

Một bộ anime từng được cho là đỉnh cao trong lòng các fan nữ vì những hình ảnh đầy sắc màu, một câu chuyện liên quan đến phép thuật cùng với loạt thời trang vô cùng xinh đẹp, hút mắt, Thủ Lĩnh Thẻ Bài nhanh chóng chiếm được cảm tình của vô số người xem. Bộ anime Nhật Bản này gồm 70 tập, sản xuất từ năm 1997 cho đến năm 2000, từng làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia trên thế giới và trở thành hiện tượng thời trang trong lòng các fan nữ.

Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 4
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 5
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 6

Những thiết kế trong Cardcaptor Sakura có phần nữ tính, nhẹ nhàng, đặc biệt là những ai thích style “công chúa, bánh bèo” thì xem phim xong lại càng “nghiện” hơn. Những chiếc đầm của Sakura luôn được thiết kế một cách ngây thơ, và “loli”, bên cạnh đó, người bạn của Sakura – Tomoyo cũng luôn xuất hiện với những chiếc đầm xinh đẹp không kém gì của cô. Vậy nên có thể nói, Sakura là một trong những fashionista trong thế giới Anime đấy.

Spy X Family

Không cần bài cãi quá nhiều về độ nổi tiếng của bộ anime này nữa, Gia đình điệp viên hiện tại là một bộ phim “làm mưa làm gió” trên khắp mọi mặt trận mạng xã hội. Spy X Family là một bộ manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi Endo Tatsuya. Bộ truyện được đăng tải mỗi 2 tuần trên tạp chí trực tuyến Shōnen Jump+ kể từ ngày 25 tháng 3 năm 2019. Tính đến nay, đã có tổng cộng 9 tập tankōbon được phát hành bởi Shueisha.

Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 7
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 8
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 9

Nếu ở trên các bạn được thấy những bộ đầm rất công chúa và “bánh bèo”, thì thời trang trong Spy X Family, các nhân vật được mặc những thiết kế khá “đời thường” nhưng cũng không kém phần sang chảnh và linh hoạt. Mặc dù 2 nhân vật chính của chúng ta đều là những sát thủ chuyên nghiệp, nhưng không vì thế mà thời trang trong phim bị gò bó ở mảng “ngầu lòi”. Những bộ quần áo mà các nhân vật mặc rất màu sắc, đa dạng, và thậm chí nếu ứng dụng vào thực tế thì chắc chắn những bộ trang phục này sẽ vô cùng bắt mắt.

Demon Slayer

Là một bộ anime có thể gọi là “hiện tượng toàn cầu”, phong cách thời trang của những nhân vật trong phim được rất nhiều người ủng hộ. Thanh gươm diệt quỷ được đăng dài kỳ trên tạp chí manga dành cho thanh thiếu niên Weekly Shōnen Jump của nhà xuất bản Shūeisha từ tháng 2 năm 2016 đến tháng 5 năm 2020, sau đó các chương truyện được tổng hợp thành 23 cuốn tankōbon.

Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 10
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 11
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 12

Bạn thích Nhật Bản, bạn thích Kimono? Vậy tại sao không thử học hỏi ngay cách vận Kimono của những nhân vật trong Demon Slayer. Phong cách thời trang trong Thanh gươm diệt quỷ chủ yếu là theo nét truyền thống cổ xưa của người Nhật, bởi các nhân vật đa số đều mặc Kimono. Nhưng không vì vậy mà những bộ đồ của các nhân vật lại thiếu tinh tế và sáng tạo, bởi có những nhân vật xuất hiện với những chiếc Kimono vô cùng phá cách nhưng vẫn thu hút và giữ lại nét đặc trưng vốn có của Kimono.

Thám tử lừng danh Conan

Có lẽ không còn quá xa lạ gì với nhiều người nữa, Thám tử lừng danh Conan là một bộ Anime đã đồng hành cùng rất nhiều thế hệ đến nay. Thám tử lừng danh Conan là một series trinh thám được sáng tác bởi Aoyama Gōshō. Tác phẩm được đăng tải trên tạp chí Weekly Shōnen Sunday của nhà xuất bản Shogakukan vào năm 1994 và được đóng gói thành 100 tập tankōbon tính đến tháng 10 năm 2021.

Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 13
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 14
Điểm danh qua những anime có phong cách thời trang đỉnh cao 15

Nếu bạn muốn thử ngay phong cách ăn mặc tiểu thư quý tộc, thì hãy tham khảo ngay cách phối đồ của Sonoko. Rất nhiều người thậm chí còn cho rằng Sonoko là người mặc đẹp nhất làng anime hiện nay, và không hổ danh là “cô hai của tập đoàn Suzuki”, những thiết kế mà Sonoko diện lên mình luôn toát ra vẻ cao quý, đậm chất tiểu thư con nhà giàu. Vì vậy, nếu bạn muốn “up level” phong cách của mình, hãy xem qua loạt trang phục của tiểu thư Sonoko sau.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.