Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/03/2021, 11:00 AM

Điểm danh 'trúa hề' trong làng streamer Liên Quân Mobile Việt Nam

Tuy mạnh yếu khác nhau, nhưng danh hài game nào cũng có. Hãy xem đâu là những cái tên mang lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả trong làng Liên Quân Mobile.

Tuy mạnh yếu khác nhau, nhưng danh hài game nào cũng có

Đối với một streamer, ngoài kỹ năng chơi game thì việc giao lưu với viewer là vô cùng cần thiết. Đặc biệt là khi streamer đó có tính hài hước, điều này sẽ giúp thu hút rất nhiều khán giả. Hãy điểm qua để xem đâu là những cái tên mang lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả trong làng Liên Quân Mobile. 

Thầy giáo X

Từng là game thủ Liên Quân chuyên nghiệp nhưng sau này anh đã chuyển sang làm streamer toàn thời gian. Anh được biết đến như một cây hài với những câu nói cực giải trí như "Làm hết, cân hết,.." hay "Lú cái đầu luôn".

t

Với những giáo án leo rank hay ho, độc đáo cùng những pha tấu hài, Thầy Giáo X càng ngày càng thu hút được nhiều học sinh mỗi khi lên sóng.

Đấng YM

Anh cũng từng là game thủ chuyên nghiệp tuy nhiên danh tiếng anh lại lên cao sau khi làm streamer. Những pha tốc biến đập mặt vào tường, dùng chiêu cuối để dọn lính là những gì tạo nên tên tuổi của Đấng YM.

tt

Anh cũng là một best Gildur khi sử dụng con bài này để đi Rừng, những màn "on mic" cực chất cũng giúp anh có thêm danh hiệu "thánh lô tô Liên Quân ".

Bốp Bốp

ttt

Nổi lên nhờ những buổi livestream âm vài chục mạng, anh cũng làm dậy sóng cộng đồng Liên Quân Mobile bởi những phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên Bốp Bốp bây giờ đã ngoan hơn nhiều. Anh cũng là một streamer cực kỳ kĩ năng khi từng thắng nhiều giải Liên Quân bán chuyên. Fan Liên Quân rất thích xem anh chàng này vì cực kỳ thoải mái để giải trí.

Tuấn Trề

Anh chàng này chính là 1"best Nakroth" khi từng leo lên top 1 BXH Nakroth Việt Nam. Tuy nhiên anh lại là một streamer tai tiếng với lắm scandal, nhưng mọi người vẫn khá yêu quý vì mang lại tiếng cười cho khán giả. Tuấn cũng từng có một cuộc sống rất cơ cực nhưng đã đỡ hơn nhiều nhờ vào công việc streamer. 

bfgi
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
News 20/03/2024, 15:59
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!