Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/10/2021, 16:15 PM

Điểm qua 10 anime kinh dị không thể bỏ qua ở mùa Halloween năm nay (P2)

Khi đã đam mê kinh dị mà còn yêu thích xem anime thì những bộ phim sau đây là vô cùng phù hợp với bạn, đặc biệt là dịp Halloween năm nay.

School Live!

Takeya Yuki là một cô nhóc học sinh luôn có một tâm trạng vui vẻ thuộc thành viên câu lạc bộ “Cuộc sống học viện”, trong đó còn có hai người bạn khác là Ebisuzawa Kurumi và Wakasa Yūri. Mỗi ngày, Yuki luôn tìm kiếm những hoạt động vui chơi, còn hai người bạn thân của Yuki lại phải bảo vệ cô. Vì thực ra, họ là những người còn sống sau khi trải qua thảm họa Zombie càn quét qua thành phố.

anime kinh dị_p2_1

High School of the Dead

High School of the Dead là câu chuyện thế giới hiện tại đang trong cuộc khủng hoảng bởi đại dịch chết người khiến con người một khi bị nhiễm bị sẽ biến thành zombie. Tại đây, một nhóm học sinh cao trung bao gồm cả y tá của trường và một cô gái trẻ cố gắng vượt qua đường phố chết chóc của Nhật Bản để đến nơi an toàn. Họ không những phải đối mặt với thảm họa gần như là tận thế mà còn đối mặt với sự suy đồi của xã hội khi mà những người còn sống đe dọa lẫn nhau và sự sụp đổ của đạo đức.

anime kinh dị_p2_2

Hell Girl

Bạn có từng nghe đến một trang web chỉ khi 12h đêm mới có thể nhìn thấy nó? Hell Girl sẽ cho bạn biết cách thức nó hoạt động. Trang web sẽ giúp bạn tiêu diệt kẻ thù bằng cách kéo họ xuống địa ngục khi bạn điền tên họ vào trang web này. Enma Ai - igoku Shoujo, thiếu nữ đến từ địa ngục và những người trợ thủ của cô ấy sẽ giúp bạn thực hiện điều xấu xa đối với kẻ thù của mình. Nhưng cái giá cho việc này tất nhiên là vô cùng “đắt”, đó là linh hồn của bạn sau khi chết cũng phải đến địa ngục.

anime kinh dị_p2_3

Umineko

Câu chuyện bí ẩn Umineko no Naku Koro ni đã xảy ra tại một hòn đảo Rokken vào năm 1966 trong khoảng 4/10 đến 5/10 cùng năm. Trên hòn đảo này có Gia trưởng Ushiromiya Kinzo – một người giàu có và là chủ đảo, đã mời 13 thành viên của gia đình đến để bàn về tài sản thừa kế. Theo lời đồn, 10 tấn vàng, 1 bức tranh về phù thủy Beatrice có nụ cười kỳ dị, những vần thơ quái đản cùng với cái chết chôn vùi những người trong gia tộc này. Có lẽ đây là một âm mưu, bởi ma thuật của phù thủy kia, hay có một nguyên nhân nào khác. Tựa anime này không chỉ là cho chúng ta khám phá bí mật của câu chuyện này mà còn là cuộc chạy đua tranh giành lấy mạng sống chính mình.

anime kinh dị_p2_4

Tokyo Ghoul

Là một siêu phẩm khó có thể quên được đối với nhiều độc giả manga và người hâm mộ anime. Ngay từ khi vừa mới ra mắt năm 2011, bộ manga này nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người đọc qua tính bạo lực và cốt truyện lôi cuốn. Truyện xoay quanh nhân vật chính Ken Kaneki – một sinh viên đại học ưa thích đọc sách và bị một con “ghoul” tấn cống. Được biết, “ghoul” là quỷ ăn thịt người. Như vậy, số phận của chàng sinh viên ấy bắt đầu thay đổi kể từ khi chuyện này xảy ra...

anime kinh dị_p2_5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.