Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/03/2021, 14:30 PM

Điểm qua Rustler - tưởng là GTA nhưng lại là Grand Theft Horse

Rustler là tựa game được lấy cảm hứng từ các trò chơi Grand Theft Auto đời đầu nhưng lại được đặt bối cảnh ở thời Trung Cổ.

Nhà phát triển Jutsu Games mới đây đã công bố thêm nhiều thông tin mới về Rustler - tựa game hành động thế giới mở được đặt bối cảnh tại thời Trung Cổ. Tựa game này được lấy cảm hứng khá nhiều từ Grand Theft Auto (GTA) khi người chơi có thể trộm ngựa, cướp của nông dân và thực hiện nhiều trò tai quái trong thời Trung Cổ.

Tự gọi mình là "Grand Theft Horse", Rustler cho phép người chơi điều khiển nhân vật Guy, một nông dân khỏe mạnh và cường tráng. Ngoài việc có thể đánh cắp ngựa, người chơi cũng có thể chống lại các hiệp sĩ địa phương và thậm chí là hù dọa người dân trong thị trấn bằng cách cải trang thành Thần chết.

Giống như các trò chơi GTA, tựa game cũng có hệ thống truy nã với những hiệp sĩ sẽ đuổi theo người chơi sau khi phạm tội. Tuy nhiên, người chơi sẽ chỉ cần trốn vào một chỗ nấp nào đó cho đến khi lệnh truy nã hết tác dụng.

1

Trong Rustler, mục tiêu cao nhất mà người chơi cần đạt được là tích cóp đủ tiền để tham gia vào Giải đấu lớn nhất do vương quốc tổ chức. Khi chiến thắng giải đấu này, người chơi sẽ có cơ hội nắm tay công chúa lên xe hoa và đổi đời.

2

Rustler ban đầu được phát hành trên PC thông qua Steam dưới dạng Early Access kể từ ngày 18 tháng 2 với giá khoảng $25 nhưng vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Nhà phát hành Modus Games cho biết tựa game sẽ có mặt trên các nền tảng PlayStation, Xbox và cả Nintendo Switch vào khoảng cuối năm 2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.