Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/04/2023, 17:55 PM

Điểm qua tier list tất cả nhân vật hiện có trong Honkai: Star Rail

Nhằm mục đích phân loại các nhân vật mạnh đang được ưa chuộng nhất thì một tier list tổng hợp toàn bộ nhân vật Honkai: Star Rail là điều cần thiết.

Việc tìm ra các nhân vật tốt nhất trong Honkai: Star Rail khi trò chơi mới vừa ra mắt có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan và có được đội hình tốt nhất trong trò chơi hiện tại. Mặc dù trò chơi chỉ mới ra mắt không lâu do đó việc cân bằng giữa các nhân vật có thể sẽ là một vấn đề song nếu như bạn có thể biết được những nhân vật nào đang được ưa chuộng bởi cộng đồng nhờ sức mạnh của họ thì bạn hoàn toàn có thể biết được mình sẽ muốn gì trong mỗi lần đầu tư vào các banner.

March 7th trong Honkai: Star Rail

Cụ thể thì Tier List của các nhân vật trong Honkai: Star Rail đã được nhiều game thủ phân loại ra như sau:

Bậc Nhân vật
S+

Bronya, Jing Yuan, Seele, Tingyun, Bailu, Nhà Khai Phá (Hỏa)

S

Himeko, Welt, Sushang, Gepard, March 7th

A

Pela, Asta, Yanqing, Natasha, Clara

B

Sampo, Serval, Hook, Dan Heng

C

Nhà Khai Phá (Vật Lý), Qingque, Arlan

D

Herta

Thông qua Tier List này, người chơi có thể biết đâu là nhân vật mà họ nên chọn để khởi đầu và đồng thời cũng cho họ biết những nhân vật nào đang được ưa chuộng nhất. Việc cân nhắc lựa chọn giữa các nhân vật thường sẽ có ít nhiều ảnh hưởng đến lối chơi của họ sau này bởi vì một đội hình trong Honkai: Star Rail sẽ tương đối khác so với một đội hình trong Genshin Impact.

Seele đang rất được ưa chuộng trong trò chơi

Đối với những con game đánh theo lượt như Honkai: Star Rail, thông thường một đội hình sẽ có lựa chọn về sát thương chủ lực, có thể là một hoặc hai nhân vật. Hai vị trí còn lại thường sẽ là vị trí hỗ trợ dành cho các nhân vật có khả năng buff khỏe, tạo khiên, hồi máu, quấy rối kẻ địch,...

Welt cung cấp khả năng quấy rối đội hình địch tốt

Ngoài ra, lợi ích từ việc tham khảo Tier List cũng có thể cho phép người chơi biết được liệu họ có đang sở hữu những nhân vật tốt nhất hay không, từ đó có thể đưa ra những lựa chọn xây dựng đội hình tốt nhất để có thể đảm bảo cho họ khả năng chiến đấu lâu dài trong các nội dung sau này của game.

>>XEM THÊM: Tổng hợp cách cày Ngọc Ánh Sao nhanh nhất trong Honkai: Star Rail

Pela trong Honkai: Star Rail

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!