Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/04/2021, 17:00 PM

Điểm qua top 5 tựa game đầy tiềm năng nhưng đang bị hoãn phát hành bởi Covid-19

Khi mà những thiệt hại do ảnh hưởng của đại dịch còn quá lớn, nhiều công ty lớn đã phải dời ngày phát hành tựa game mới của mình lại để tiếp tục phát triển và ra mắt vào một thời điểm ít rủi ro hơn.

Gotham Knights

Vào tháng 8/2020, WB Montreal đã chính thức hé lộ tựa game Batman mới của mình tại sự kiện DC Fandome và hứa hẹn sẽ mang đến lối chơi khác biệt với dòng Batman Arkham trước đây. Game lấy bối cảnh sau Arkham Knight, với việc Bruce Wayne vẫn đang được cho là đã chết, đã gửi một thông điệp đến các thành viên trong gia đình Bat, những gương mặt mà người chơi có thể điều khiển trong tựa game mới bao gồm: Nightwing, Red Hood, Batwoman và Robin.

Tuy nhiên dự án này hiện đã bị Warner Bros. hoãn lại khi hãng đưa ra một tuyên bố khá lấp lửng về việc muốn "cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho người chơi" nhưng không nói rõ lý do đằng sau sự chậm trễ này. Được biết, đạo diễn của trò chơi này là Patrick Redding, người trước đây đã làm việc cùng Splinter Cell và Far Cry.

Prince of Persia: The Sands of Time

Nếu so về độ hồi hoãn, Prince of Persia: The Sands of Time chắc cũng được “ một chín một mười” so với Cyberpunk 2077. Sau 3 lần trì hoãn liên tiếp, game đã được dự kiến phát hành ngay trong tháng 1/2021. Tuy nhiên, Ubisoft lại tiếp tục “quay xe” và ra thông báo rằng: bản remake của Prince of Persia: The Sands of Time đã được dời thời điểm ra mắt "trong thời gian tới".

Và với thời gian dời dự kiến gần như vô thời hạn, game thủ giờ đây không biết còn có thể mong đợi về một bản remake hoàn chỉnh hơn so với trailer sơ sài trước đây - hoặc là Ubisoft đã mất kiên nhẫn và bỏ qua dự án này hoàn toàn.

Hogwarts Legacy

Tiếp tục là “văn mẫu” của nhà phát triển khi mà Avalanche software đưa ra thông báo tới người hâm mộ rằng: "Tạo ra trải nghiệm tốt nhất có thể cho tất cả Thế giới Phù thủy và những người hâm mộ trò chơi là điều tối quan trọng đối với chúng tôi. Vì vậy chúng tôi cần nhiều thời gian hơn so với dự kiến".

Theo đó, tựa game nhập vai, thế giới mở dựa trên bộ truyện Harry Potter lừng danh, đã từng dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay, nhưng hiện tại, fan của tiểu thuyết này sẽ phải chờ đến ít nhất là năm 2022 để nhận được thêm những thông tin chi tiết hơn về bom tấn này. Ngoài ra, sự chậm trễ của dự án này cũng một phần bị ảnh hưởng bởi những tranh cãi xung quanh tác giả JK Rowling, người không trực tiếp tham gia dự án.

The Lord of the Rings: Gollum

gollum

Kể từ khi được công bố, The Lord of The Rings: Gollum đã trở thành một trong những tựa game được mong đợi nhất trong năm 2022. Mới đây tại sự kiện Future Games Pre-Show đã hé lộ cái nhìn sâu hơn về một trong những nhân vật phức tạp nhất trong game và mối quan hệ ràng buộc đã được che đậy trong bí ẩn.

Trước đó, việc ra mắt theo kế hoạch vào năm 2021 của trò chơi đã bị hoãn vào đầu năm nay và quá trình phát triển của The Lord of the Rings: Gollum hiện vẫn được đảm nhiệm bởi Daedalic Entertainment và Nacon.

Gran Turismo 7

grand

Trong sự kiện thuyết trình về chiếc console thế hệ mới của nhà Sony, PS5 vào tháng 11 năm ngoái, Gran Turismo 7 đã được công bố và còn có riêng cho mình một trailer mang đậm dấu ấn của một chương mới trong series game đua xe nổi tiếng và mang tính biểu tượng này.

Dẫu vậy, vào tháng 2 năm nay, Sony đã xác nhận rằng Gran Turismo 7 đã bị trì hoãn vào năm 2022. Quyết định này được đưa ra khi các phần "quan trọng" của quá trình phát triển bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.