Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 17:28 PM

Đỉnh cao: YouTuber vừa leo núi vừa có 8 tiếng oanh tạc game Cuphead khiến dân tình bái phục

Ngồi không chơi game Cuphead đã là thử thách, nay anh chàng YouTuber này còn "phá đảo thế giới ảo" khi vừa luyện skill leo núi, vừa chơi nhoay nhoáy suốt 8 tiếng.

Với những tín đồ mê game đều biết rằng Cuphead không phải là một tựa game dễ chơi nếu không muốn nói là nó siêu khó. Bởi không ít game thủ hàng đầu là bỏ cuộc, không thể đi đến cuối cùng cùng vì quá mất kiên nhẫn. Còn leo núi là một bộ môn vốn đòi hỏi thể lực, sức bền và cũng cần phải tập trung. Cuphead và leo núi, hai lĩnh vực vốn chẳng có điểm chung lại bất ngờ được một YouTuber kết hợp để rồi thu về trái đầy ngọt ngào.

Đỉnh cao: YouTuber vừa leo núi vừa có 8 tiếng oanh tạc game Cuphead khiến dân tình bái phục

Đỉnh cao: YouTuber vừa leo núi vừa có 8 tiếng oanh tạc game Cuphead khiến dân tình bái phục

Nhân vật đang được cả cộng đồng game bái phục này chính là YouTuber EazySpeezy. Anh chàng này đã thực hiện thử thách vừa leo núi vừa chơi game suốt 8 tiếng và nhanh chóng phá đảo tựa game siêu khó Cuphead.

Trước khi bắt đầu cuộc chơi, EazySpeezy bị nghi ngờ khả năng có thể thành công khi thật khó để vừa chơi vừa đi bộ, huống chi đây lại là leo núi. Thế nhưng anh chàng này đã biến điều dường như không thể này thành có thể. Công cụ được nam YouTuber sử dụng chỉ là một chiếc laptop được gắn vào balo của một người bạn đi trước, điều này đã giúp anh có được một chiếc bàn khá kiên cố và nhiệm vụ còn lại là chỉ việc bắt tay vào chơi mà thôi.

Thế nhưng mọi thứ không hề đơn giản như vậy vì xét cho cùng việc vừa di chuyển vừa chơi rất khó. Và EazySpeezy còn nhân cấp độ khó của nó lên max khi chọn ngọn núi cao nhất trong vùng để thử thách, đó là núi Mount Mansfield.

Cuphead vốn được đánh giá là game vô cùng khó nhằn

Cuphead vốn được đánh giá là game vô cùng khó nhằn

Vượt qua rất nhiều phong ba do chính mình tạo ra và từ tựa game hóc búa, EazySpeezy cuối cùng cũng thu về cho mình được trái ngọt khi hoàn thành thử thách trong vòng 8 giờ đồng hồ. Thực tế khoảng thời gian này đã bao gồm cả quãng nghỉ chứ không phải leo núi và chơi liên tục, thời gian đi xuống anh cũng di chuyển bằng ô tô chứ không còn đi bộ nữa.

Ngay cả khi đã hoàn thành chặng đường leo núi thì EazySpeezy vẫn chưa thể hoàn thành được game để cho thấy mức độ khó mà Cuphead đặt ra cho người chơi lớn tới mức độ nào. Nhìn nhận lại hành trình, chỉ riêng việc phá đảo game đã là một thành tích đáng ngưỡng mộ, song sự kết hợp với leo núi đã thực sự khiến mọi người tâm phục khẩu phục nam YouTuber.

Sau tất cả đây vẫn là một kết quả quá tuyệt vời

Sau tất cả đây vẫn là một kết quả quá tuyệt vời

Đó cũng là lý do mà ngay sau khi hoàn thành thử thách, tên tuổi của EazySpeezy đã được mọi người tìm kiếm, chia sẻ trên khắp các diễn đàn game. Với những gì anh chàng này làm được, EazySpeezy thực sự xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, tán dương từ mọi người.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.