Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 09:14 AM

Độ Mixi hào hứng khoe được Ngọc Trinh review quán ăn với giá 0 đồng

Mới đây, Độ Mixi nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng khi hào hứng khoe được Ngọc Trinh đích thân đến review quán ăn do mình cùng 2 người anh em là Pew Pew và Xemesis đồng sở hữu.

Bên cạnh được biết đến là streamer hàng đầu Việt Nam, mà Độ Mixi còn được biết đến là có tài kinh doanh khi kết hợp với Xemesis và PewPew để lập quán ăn. Được biết, quán ăn của 3 streamer đình đám nhận được nhiều đánh giá cao của cư dân mạng. Thậm chí, quán ăn này còn thu hút đến nhiều YouTuber cũng như TikToker nổi tiếng ghé thăm.

do-mixi-01-1655369411-58

Cho đến mới đây, dân tình xôn xao khi quán ăn mà Độ Mixi làm chủ được đích thân "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ghé thăm và đăng tải vlog trên trang cá nhân. Trước động thái này của người đẹp Trà Vinh, "Tộc Trưởng" đã vô cùng thích thú review lại cũng như hào hứng trước những lời khen mà cô nàng dành tặng cho quán ăn.

do-mixi-thich-thu-khi-duoc-ngoc-trinh-goi-bang-anh-va-khen-com-tam-sa-bi-chuong-het-loi-149918

Qua vlog được đăng tải, Ngọc Trinh đã dành tặng nhiều lời khen "có cánh" cho món cơm tấm của quán ăn do Độ Mixi làm chủ. Cô khẳng định: "Trứng ngon, bì cũng ngon luôn, nãy giờ chưa có gì dở. Không phải Trinh biết quán anh Độ mà khen đâu nha. Thực sự nãy giờ cái nào cũng vừa miệng á, trứng lòng đào nhìn đã đẹp rồi, cắn vào nó còn béo nữa, vừa chín tới luôn. Miếng chả thì không bị khô, vừa ăn không bị ngán. Ở đây đúng là tuyệt vời, đĩa cơm xứng đáng đồng tiền bát gạo thật. Xuất sắc luôn anh Độ ơi".

do-mixi-thich-thu-khi-duoc-ngoc-trinh-goi-bang-anh-va-khen-com-tam-sa-bi-chuong-het-loi-149914

Về phía Độ Mixi, sau khi được Ngọc Trinh dành tặng cho nhiều lời khen, anh khẳng định bản thân không hề thuê đàn em quảng cáo. Để chứng minh cho điều này, anh còn công khai tin nhắn riêng của mình với "nữ hoàng nội y". Bên cạnh đó, nam streamer cũng gây chú ý khi nhẫn ét giọng nói của cô ngoài đời rất ngọt ngào. Anh cũng không quên nhấn mạnh thêm: "Đấy, người ta đánh giá một cách công tâm, đi ăn một cách tâm huyết, người ta hưởng thụ, trải nghiệm xong người ta đánh giá thật".

do-mixi-03-1655369428-30

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh sự thích thú của nhiều người đến với màn tương tác đáng yêu của cả hai, cũng không ít cư dân mạng dành lời khen cho quán ăn chất lượng của "Tộc trưởng" khi đây không phải là lần đầu tiền quán ăn này nhận được những lời khen của người nổi tiếng cũng như của các thực khách. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.