Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/06/2021, 15:15 PM

Độ Mixi: “Lươn chúa” quay xe cực mạnh, fan hưởng ứng nhiệt tình

Với danh tiếng của mình nếu như Độ Mixi mà giải nghệ sớm như dự tính trước đó thì chắc chắn fan sẽ đau lòng lắm, tuy nhiên “Lươn Thanh Độ” đã có màn quay xe cực “khét”.

Độ Mixi – Tộc trưởng MixiGaming chính là cái tên gạo cội, lão làng trong số các Streamer Việt. Được biết đến với vai trò là một trong tứ hoàng Streamer đình đám nhất Việt Nam, Độ Mixi sở hữu cho mình không chỉ lượng fan hâm mộ hùng hậu mà còn xây dựng được vốn uy tín cực đỉnh cùng khối tài sản kếch xù.

Độ Mixi “Lươn chúa” quay xe cực mạnh, fan hưởng ứng nhiệt tình_2

Tuy vậy, có vẻ như thời gian càng trôi đi thì tuổi tác cũng ngày một lớn hơn và sức khỏe cũng không được như trước đồng thời cuộc sống gia đình bận rộn đã khiến Độ Mixi nảy sinh nhiều kế hoạch mới để “back up” trong trường hợp anh không còn livestream với khán giả nữa.

Độ Mixi “Lươn chúa” quay xe cực mạnh, fan hưởng ứng nhiệt tình_3

Nghe tới điều này hẳn sẽ có rất nhiều NHM của nam streamer nổi tiếng này cảm thấy buồn và hơi hướng mất mát vì idol yêu thích của mình đang rục rịch bỏ nghề.

Biết là thế nhưng điều này sớm muộn gì cũng sẽ đến vì ngoài kia vẫn đang có hàng tá thế hệ trẻ tài năng đang chờ tiếp bước thế hệ trước, dẫu vậy người hâm mộ vẫn ao ước được xem live của Độ Mixi lâu nhất có thể.

Điều này khẳng định, vị thế của Tộc Trưởng trong lòng fan là rất vững chắc khó ai có thể thay thế được.

noway-bo-xa-do-mixi-trong-danh-sach-game-thu-streamer-cua-nam1608707225

Cách đây không lâu, vị “già làng” này đã nhẩm tính rằng, kênh YouTube MixiGaming đã đạt 4,8 triệu người đăng ký, xấp xỉ cán mốc 5 triệu followers. Đây là cột mốc lớn sau nhiều năm cống hiến trong nghề. Với nam streamer thì đó là thành công, vượt với những gì mà anh đã tưởng tượng rồi: “Có lẽ nên là dừng lại ở đây thôi, 5 triệu là quá mỹ mãn rồi”. 

Đồng thời anh còn bất ngờ hỏi fan: “Tôi hỏi thật nếu như một ngày nào đấy tôi bán hết kênh, group, fanpage sau đấy tôi biến mất khỏi thị trường thì các bạn có oán hận tôi không ?”. Chỉ là một câu hỏi vui nửa thật nửa đùa nhưng đây lại chính là điều cộng đồng Bộ tộc cực kỳ lo lắng.

Độ Mixi “Lươn chúa” quay xe cực mạnh, fan hưởng ứng nhiệt tình_4

Tuy nhiên, Độ Mixi đã có một màn quay xe bất ngờ, “lươn chúa” đã thay đổi quyết định và lên tiếng chia sẻ trong livestream mới nhất. Cụ thể “Lươn Thanh Độ” đã nói rằng:

“Tôi thấy là trong thời điểm dịch như thế này, mình mà nghỉ thì sẽ không có gì ăn cả. Nhiều vĩ nhân đã nói rằng, trong xã hội này có làm thì mới có ăn, cho nên là khi nào được 10 triệu subs thì tôi mới biến mất khỏi thị trường sau các bạn nhé. Tôi vẫn còn yêu nghề lắm, tôi vẫn còn muốn cống hiến và kiếm tiền cho gia đình lắm. Hí hí”.

Độ Mixi “Lươn chúa” quay xe cực mạnh, fan hưởng ứng nhiệt tình_5

Phải nói rằng chắc là nghe tới đây thôi, các Fan hâm mộ siêu cứng của Tộc Trưởng sẽ hú hét vì sung sướng cho mà xem ! Các fan của anh sẽ thở phào nhẹ nhõm và yên tâm về chuyện vẫn còn thường xuyên được xem stream của anh dài dài.

Cũng trong dịp kỷ niệm kênh YouTube được 5 triệu subs tới đây, nam streamer dự định sẽ tặng một món quà giá trị cho người hâm mộ may mắn nhất !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.