Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/03/2022, 09:30 AM

Độ Mixi, Thầy Giáo Ba chia sẻ ý kiến bản thân về việc Nimo TV cấm kênh donate thứ ba

Không chỉ riêng các streamer như Độ Mixi, Thầy Giáo Ba mà cả người xem cũng đều không đồng tình với việc Nimo TV cấm kênh donate thứ ba

Mới đây, nền tảng livestream trực tuyến Nimo TV đã phát đi một thông báo khiến không ít streamer cảm thấy không hài lòng. Theo đó, kể từ thời điểm này, những kênh donate thứ ba (như playerduo, wescan, momo) sẽ bị cấm hoàn toàn trên Nimo TV.

NM3

Điều này đồng nghĩa với việc, người xem giờ đây chỉ còn có thể ủng hộ "thần tượng" bằng cách tặng vật phẩm có sẵn trên kênh Nimo.

Thông báo của Nimo TV trên Fanpage

Thông báo của Nimo TV trên Fanpage

“Nimo sẽ xử lý ngắt stream, nghiêm trọng sẽ khoá acc đối với những hành vi quảng bá/ hiện kênh donate bên ngoài dưới mọi hình thức như tiêu đề live, màn hình live, th/tin cá nhân, video, hình ảnh, giọng nói, link web, Mã QR, Logo, Pop up, v.v…"

Ngay lập tức, các streamer nổi tiếng đã buộc phải lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của cá nhân cũng như cộng đồng người xem. Trong đó nổi bật nhất chính là ý kiến của hai cá nhân hàng đầu là Độ Mixi và Thầy Giáo Ba.

Độ Mixi chia sẻ ý kiến của bản thân trước quyết định của Nimo TV

Độ Mixi chia sẻ ý kiến của bản thân trước quyết định của Nimo TV

“Vụ việc này đang khiến cho các bên đang cãi nhau khá dữ dội. Cá nhân tôi thì thấy điều này không hợp lý. Trong suốt nhiều năm qua, mỗi người có sở thích donate từ các kênh khác nhau, do đó việc hạn chế như này sẽ gây ra nhiều bất tiện. Việc cập nhật này thực sự là thất bại khi gây ra sự phản đối từ người xem lẫn streamer."

Về phần mình, Thầy Giáo Ba cũng đã góp ý với Nimo TV về việc giữ nguyên thông báo donate như từ trước giờ, đồng thời cập nhật thêm tính năng giọng nói để những lần donate trở nên sinh động hơn.

Abe cũng đã góp ý với ban quản lý Nimo TV

Abe cũng đã góp ý với ban quản lý Nimo TV

Những góp ý của Abe là hoàn toàn dễ hiểu bởi giọng đọc của chị Google thực sự đã trở thành một phần không thể thiếu đối với kênh stream này, việc Nimo TV loại bỏ tính năng này đã khiến nhiều fan hâm mộ khó chịu ra mặt.

Người xem có lí do để không hài lòng với quyết định của Nimo TV

Người xem có lí do để không hài lòng với quyết định của Nimo TV

Đôi nét về Nimo TV thì đây là nền tảng stream phổ biến nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại khi thu hút hầu hết những tên tuổi lớn nhất của làng streamer Việt. Động thái mới nhất của Nimo TV được cho là để nhắm tới việc tối đa hóa lợi nhuận thông qua việc bán vật phẩm. Tuy nhiên, khi mà các streamer tên tuổi nhất đã lên tiếng phản đối, có lẽ nền tảng này sẽ phải xem xét lại quyết định vừa rồi của mình nhằm mang đến sự hài hòa cho các bên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!