Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/04/2022, 07:00 AM

Độ Mixi từng phải bán cả xe để trang trải trước khi trở thành streamer số 1 Việt Nam

Ít ai biết rằng vào thời điểm bắt đầu nghiệp streamer, Độ Mixi đã từng phải hi sinh quên mình để có thể lo cho cả gia đình

Là streamer số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Độ Mixi sở hữu cuộc sống cực kỳ viên mãn khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa vun đắp được hạnh phúc cho gia đình. Chính sự toàn diện này của Tộc trưởng Cao Bằng đã biến anh trở thành một tấm gương sáng để anh em game thủ phấn đấu học tập và noi theo.

Độ Mixi hiện là streamer số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Độ Mixi hiện là streamer số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi có được thành công như ngày hôm nay, Độ Mixi đã phải trải qua những ngày tháng hết sức cơ cực. Như lời một ca sĩ nào đó từng hát rằng: "Khổ trước sướng sau thế mới giàu", Độ Mixi đã không ít lần rơi vào những hoàn cảnh hết sức éo le, ợ ngân hàng 150 triệu đồng, thất nghiệp và không có thu nhập ngay vào thời điểm người vợ Trang Mixi hạ sinh quý tử Tùng Sói. Đây là quãng thời gian vô cùng đáng nhớ với Độ Mixi khi anh mới chập chững bắt đầu stream CS:GO và sau đó là PUBG.

Để có đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, Độ Mixi đã bán đi chiếc "xê hộp" thân yêu. Xác định làm không công trong nhiều tháng trời, đây chính là giai đoạn hai vợ chồng Độ Mixi phải dè xẻn từng đồng. Mọi chuyện chỉ khá hơn khi nam streamer bắt đầu mở donate và bắt đầu có nguồn thu. Theo chia sẻ từ Độ Mixi, số tiền được Donate thời điểm đó là cực kỳ ít ỏi, chỉ vào khoảng 1-2 triệu VNĐ, nhưng anh cảm thấy cực kỳ sung sướng bởi những nỗ lực của bản thân đã bắt đầu được cộng đồng mạng ghi nhận.

Nam streamer cũng cho biết anh bán chiếc xe này với giá 400 triệu đồng và số tiền đó được anh đầu tư máy móc, làm phòng livestream và bắt đầu công việc mới với nghề streamer, YouTuber.

Nam streamer cũng cho biết anh bán chiếc xe này với giá 400 triệu đồng và số tiền đó được anh đầu tư máy móc, làm phòng livestream và bắt đầu công việc mới với nghề streamer, YouTuber.

Dần dà, tên tuổi của Độ Mixi đã phất như diều gặp gió, tựa game PUBG chính là chất xúc tác đưa tên tuổi Độ Mixi đến rộng rãi hơn với đối tượng game thủ trẻ. Sau 5 năm "hành nghề", nhờ vốn sống cực kỳ phong phú, cùng phong cách stream, diễn đạt và dẫn dắt câu chuyện có một không hai, giờ đây mỗi khi "lên sóng", Độ Mixi luôn thu hút được hàng trăm nghìn khán giả theo dõi đồng thời trên các nền tảng.

Sau bao cố gắng, thu nhập của Độ Mixi đã 'nhích nhẹ' lên mức 7-8 triệu mỗi tháng

Sau bao cố gắng, thu nhập của Độ Mixi đã "nhích nhẹ" lên mức 7-8 triệu mỗi tháng

Còn mức lương 7 - 8 triệu đồng/tháng ư? Bạn đừng tin vì không phải ngẫu nhiên mà 'tộc trưởng' Độ Mixi lại được anh em kháo nhau với biệt danh 'Lươn Thanh Độ' đâu nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
News 12/04/2024, 16:56
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.