Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/06/2021, 09:30 AM

Độ Mixi và top những Streamer duyên dáng nhất Việt Nam

Sở hữu lượng Fan đông đảo từ Bắc chí Nam, Độ Mixi và những Streamer sau có những nét duyên và thu hút rất lớn đối với người xem

Streamer hiện đang là một nghề nghiệp khá hot tại Việt Nam. Các bạn trẻ chỉ cần có khả năng nói chuyện lưu loát, kỹ năng chơi Game tốt là có thể bắt đầu ngay hôm nay.

Cũng chính vì tính phổ biến và "dễ xơi", thị trường streamer hiện nay đã bị bão hòa. Ngoài ra, người làm streamer cũng cần lên cho mình một kế hoạch dài hạn bởi khi đã bước chân vào nghề này, để hái được quả ngọt sẽ là một chặng đường rất dài. Đã có rất nhiều người hội tụ đủ yếu tố để có thể làm được điều này nhưng chỉ vì thiếu đi một chút may mắn nên vẫn không thể có được chỗ đứng vững chắc trong ngành này.

Độ Mixi

Không quá bất ngờ khi Tộc Trưởng Độ Mixi là người đứng đầu trong danh sách này. Điều Độ Mixi gây ấn tượng nhất có lẽ là cách nói chuyện đầy chân thực, hài hước và có phần…lươn lẹo. Fan của anh thì cứ phải gọi là đông đảo và cực kì trung thành. Sau khi phải lên VTV do những phát ngôn hơi "thiếu văn hóa" khiến bác Trần Dần bức xúc, giờ đây vẫn là phong cách hài hước không thay đổi theo năm tháng cùng những kinh nghiệm sống rất đời anh đã giúp rất nhiều bạn trẻ có thể sống tốt hơn, biết cách giải quyết vấn đề trong cuộc sống.

maxresdefault (1)

Đời sống tinh thần phía sau dàn PC của Độ Mixi cũng rất phòng phú có thể tạm gọi anh có một cuộ sống viên mãn khi vừa là một người con đồng thời cũng là một người cha tuyệt vời. Anh có một cuộc sống rất đáng ngưỡng mộ, đáng để các bạn trẻ noi theo với 1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng, xe Mercedes và lương tháng…7 củ.

PewPew

Nhắc tới PewPew chúng ta ngay lập tức nhớ tới hình ảnh một anh chàng mà mỗi lần xuất hiện thì y như rằng sẽ trở nên Viral. Anh cùng Độ Mixi, Xemesis và ViruSs được cộng đồng gọi là Tứ Hoàng Streamer. Anh chính là một trong những streamer đời đầu thành công nhất, xây nên nền móng rất vững chắc cho sự phát triển của nghề stream tại Việt Nam.

pewpew_nghi_stream_01

Chủ đề trong những buổi Stream của PewPew ban đầu chính là những buổi tư vấn tâm sinh lý đầy hài hước nhưng không kém phần bổ ích. Bằng chất giọng và cách nói cực kỳ khôi hài, những kinh nghiệm sống của anh được các bạn trẻ đón nhận và hoàn thiện bản thân.

Ở thời điểm hiện tại, PewPew dường như không còn mặn mà với nghề streamer, giờ đây anh dồn thời gian và tâm huyết cho nghiệp kinh doanh với vài tiệm bánh mỳ, giặt là cũng như kinh doanh đầm tôm. Có thể dễ dàng nhận thấy cách nói chuyện của anh cũng trầm tĩnh, đôi khi điềm đạm hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên sự lôi cuốn trong những câu chuyện anh chia sẻ sẽ mãi in đậm trong lòng người xem.

Monsieur Tuna

Đến nay khuôn mặt của chủ sở hữu kênh Monsieur Tuna vẫn là một bí ẩn. Ngoài việc được mọi người rộng rãi biết đến với cái tên Tuân còn lại mọi thứ rất mờ mịt. Nhưng điều quan trọng nhất đó chính nội dung của anh đem tới cho cộng đồng lại chất lượng.

maxresdefault

Monsieur Tuna được ví như nhà thơ, từng lời kể giống như từng áng văn trong sách giáo khoa vậy. Khi stream Minecraft anh luôn khiến người xem vừa cảm nhận được cảm giác cuốn hút đi kèm với đó là sự thâm thúy về ý nghĩa cuộc sống.

Bên cạnh đó, Monsieur Tuna chắc chắn nằm trong top những streamer giàu nhất Việt Nam bởi trong một video, anh có nói rằng bản thân có vài căn nhà ở thủ đô Hà Nội nơi có giá nhà đất cao nhất Việt Nam và cuộc sống ít khi phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.