Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/11/2020, 12:30 PM

Độ Mixi vào vai "Rô Nan Độ" biến sân cỏ thành nơi tấu hài

Các fan đã rất háo hức chờ đợi màn thể hiện của Độ Mixi tại buổi bóng đá gây quỹ vừa qua. Đúng như mong đợi, "Rô Nan Độ" đã cho ra mắt những pha bóng đi vào cả lòng đất lẫn lòng người.

Cũng như bất kì người Việt Nam nào, Độ Mixi đã luôn biết cách thể hiện tình yêu với bộ môn thể thao vua. Anh chàng luôn hăng hái tham gia các buổi đá bóng đêm khuya đến độ "quên luôn cả stream" khiến cho các fan phải đứng ngồi không yên. Đã thế, mới đây trong một buổi live stream Tộc Trưởng còn hào hứng khoe rằng mình sắp vào Sài Gòn để tham gia trận đấu từ thiện Tiếp Lửa Yêu Thương gây quỹ ủng hộ miền Trung cùng những cái tên trong giới streamer như ViruSs, Cris Devil Gamer,.... và các nghệ sĩ khác như Jack, Phan Mạnh Quỳnh,....

Trận đấu "độc nhất vô nhị" được diễn ra tại Sân vận động Thống Nhất đã thu hút sự chú ý của hầu hết những fan hâm mộ bộ môn thể thao vua nói chung cũng như hướng sự quan tâm đến miền Trung đang phải trải qua nhiều khó khăn. Bỏ qua chuyện thắng thua, vô số những khoảnh khắc đáng cười liên tiếp diễn ra trong hơn 2 hiệp đấu. Có những người chỉ cần "chạm bóng" là nụ nười lại thường trực trên môi của khán giả theo dõi. Thậm chí Độ Mixi còn phát minh ra 1 tuyệt kỹ lừa bóng đỉnh cao nhất trong ngành bóng đá khi khi thành công lừa được cả đối thủ lẫn đồng đội.

Đồng hành cùng Độ Mixi, vợ của anh đã nhanh chóng đăng tải những khoảnh khắc "đắt giá" của chồng mình lên trang cá nhân

1
Độ Mixi và Cris Phan kết hợp với nhau ăn ý kiến tạo bàn thắng cho đội Yêu Thương

Độ Mixi và Cris Phan kết hợp với nhau ăn ý kiến tạo bàn thắng cho đội Yêu Thương

Trong đó phải nói khoảnh khắc tấu hài nhất có lẽ phải kể đến pha đi bóng vào lòng đất của "Rô Nan Độ" khi anh chàng này đã phát minh ra tuyệt kỹ bóng đá chưa từng xuất hiện trong lịch sử của môn thể thao vua. Tuyệt kỹ được fan hâm mộ ưu ái đặt tên là Mixa Caba (một cách gọi mỹ miều của Mixi Cao Bằng). Khoảnh khắc kết hợp khéo léo những "kỹ năng siêu đỉnh" như trượt, vấp, tiếp theo đó là tình huống lao vào khiến đối phương phải giật cả mình và sau đó là lừa luôn cả đồng đội.

Không chỉ dừng lại ở đó, một trong những kỷ lục của trận đấu nói riêng và của cả lịch sử bóng đá thế giới cũng nhiễm nhiên thuộc về Độ Mixi khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới tạo ra sự thay đổi vận tốc đến chóng mặt ở trên sân bóng. Cụ thể Rô Nan Độ đã có pha xử lý tăng tốc chóng mặt từ 0km/h lên đến 35km/h để rồi về lại 0km/h vỏn vẹn chỉ trong vòng 22 giây.

3

Cộng đồng fan của Độ Mixi cũng được 1 phen nổ mắt khi chứng kiến sự thể hiện của Tộc Trưởng trên sân cỏ. 

"Ngồi nhà xem mấy anh đá vui gần chết, phòng ngồi 5 đứa có 2 đứa coi mà mỗi lần vào là 5 đứa la. Mọi người cố gắng rùi, chúc mừng!"

"Chạy được xíu là thành Đuối Thanh Độ luôn, khổ anh tôi."

"Hiếm có ai mà lừa được cả người xem lẫn bản thân như này. Anh tôi đỉnh quá."

"Muốn chụp cùng mà không có tìm được ảnh luôn, buồn thật sự."

"Tối hôm nay, anh Độ đã sản sinh ra những cái tên mới: Mê Sút Thanh Độ, James Độ, Kevin Độ, Độ Động Tác Giả."

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.