Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/06/2021, 10:15 AM

Độ Mixi: Xử lí người xúc phạm vợ con trên livestream cực văn minh

Vừa qua, Tộc trưởng Độ Mixi đã có một pha “giáo huấn” nhân vật xúc phạm vợ con khiến cộng đồng mạng phải “tâm phục khẩu phục”.

Cộng đồng Game thủ nói chung chắc hẳn ai cũng đã quá quen thuộc với Tộc trưởng MixiGaming – Độ Mixi. Với danh tiếng và vốn uy tín của mình cùng lượng fan hâm mộ đông đảo, mỗi lần livestream “Anh Độ” luôn thu hút rất đông lượt người quan tâm và theo dõi.

Tuy nhiên, đôi khi sự nổi tiếng lại đem đến nhiều rắc rối không đáng có bởi bên cạnh số đông NHM thì vẫn tồn tại rất nhiều thành phần kích động, kém văn minh. Bắt đầu từ khi trở thành một trong những Streamer có lượng người xem cao nhất Việt Nam, Độ Mixi thường phải đối mặt với nhiều hoàn cảnh bị quấy rối ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Xử lí người xúc phạm vợ con ngay trên sóng livestream cực kì văn minh_1

Mới đây thôi, một trong những người xem livestream đã có hành động đi quá giới hạn khi vừa donate vừa sử dùng những từ ngữ xúc phạm đến vợ con của Độ Mixi. Không những vậy, người này còn quá đáng hơn khi liên tục gửi những tin nhắn mang tính bậy bạ đến nam Streamer.

Ngay lập tức, Độ Mixi đã dừng sóng stream và nhanh chóng tìm ra thông tin của kẻ quá khích đó như số điện thoại, địa chỉ,.. và gọi ngay cho kẻ gây rối này. Thủ phạm đã cực kì hốt hoảng khi nhận cuộc gọi bất ngờ từ anh Độ và cảm thấy không thể tin khi được nam Streamer có thể tìm ra thông tin của mình nhanh đến như thế.

Xử lí người xúc phạm vợ con ngay trên sóng livestream cực kì văn minh_2

Cụ thể, trong cuộc nói chuyện với Độ Mixi, người này (sinh năm 1995) sau một hồi quanh co chối cãi thì cũng đành  thú nhận việc làm sai trái của mình đồng thời tự rút ra bài học quý giá. Điều khiến CĐM thán phục nằm ở thái độ của Tộc trưởng, không những không một lời dọa nạt nào mà còn rất điềm tĩnh, nhẹ nhàng song lời "giáo huấn" lại vô cùng cứng rắn.

Trong cuộc hội thoại, Độ Mixi nói “95 mà còn ăn nói nhứ thế được, có phải phát triển không bình thường không sao lại viết như thế ?”. Sau khi kết thúc cuộc gọi, anh liền xóa số điện thoại của nhân vật này: “Xóa số điện thoại, chừa nhé” vì biết rằng nếu như để thông tin trên livestream thì người này sẽ bị CĐM gọi điện tấn công.  

Xử lí người xúc phạm vợ con ngay trên sóng livestream cực kì văn minh_3

Ngoài ra, anh Độ cũng không quên nhắn nhủ: “Nó sẽ có dư âm mấy ngày đấy, mày chịu khó khóa cái Facebook lại đi, nó sẽ có dư âm mấy tháng rồi tất cả sẽ quên đi. Bài học nào chẳng có giá, đúng không ?”.

Tộc trưởng MixiGaming còn chia sẻ thêm: “kiện thì kiện được thôi, nhưng mà mình người lớn rồi. Nếu làm cái gì sai thì ngay từ đầu biết lỗi xin lỗi luôn đi, đỡ để lại hậu quả. Sinh năm 95 chứ có phải ít đâu, 95 là bằng tuổi thằng em trai tôi”.

Xử lí người xúc phạm vợ con ngay trên sóng livestream cực kì văn minh_4

Như vậy, Độ Mixi chẳng những không dọa dẫm cũng như không kiện người này mà chỉ khuyên răn và xem như em trai mình mà dạy dỗ. Hành động này khiến cho cả nhân vật bốc đồng kia lẫn người xem livestream phải tâm phục khẩu phục bởi cách hành xử vô cùng đúng mực, điềm tĩnh của Độ Mixi nhưng vẫn khiến “thủ phạm” nhận lỗi.

Mong rằng trong tương lai, Độ Mixi cũng như những Streamer khác sẽ không gặp tình huống kém văn minh như vậy nữa. Đồng thời những bộ phận kích động khác cũng nên rút ra bài học từ trường hợp trên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!