Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/09/2020, 17:00 PM

Đoạn trailer tại PS5 Showcase chưa phải đồ họa chính thức, Final Fantasy 16 sẽ xịn sò hơn

Naoki Yoshida, nhà sản xuất Final Fantasy 16 tiết lộ trong TGS 2020 rằng đồ họa của trò chơi sẽ được trau chuốt lại trước khi phát hành phiên bản mới nhất của series dài hơi này.

Bài liên quan

Final Fantasy 16 chính thức xuất hiện trong buổi PS5 Showcase trước đó của Sony nhưng mãi đến TGS 2020 nhà sản xuất Yoshida nhắc đến đồ họa của nó. Theo nhà sản xuất, trailer của Final Fantasy 16 được kết xuất theo thời gian thực. Square Enix không muốn trưng ra một teaser chưa được kết xuất chỉn chu vì sợ người hâm mộ sẽ có ấn tượng ban đầu không chính xác về trò chơi.

Ngoài ra, Yoshida có nhắc đến việc team vẫn chưa thực hiện bất kỳ công đoạn tối ưu nào hoặc tinh chỉnh đồ họa cho gọn gàng sắt nét. Tất cả những gì khán giả được thấy trong buổi trình chiếu chưa phải là thành phẩm cuối cùng. Square Enix sẽ chuốt lại phần nhìn và bổ sung độ tinh xảo cần thiết cho tựa game Final Fantasy thế hệ kế tiếp ngay khi nó được phát hành.

Tháng 10 dự định sẽ là khoảng thời gian công bố trạng thái cập nhật mới nhất của Final Fantasy 16, dự định là thông qua website giới thiệu để cung cấp cho game thủ cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới, truyền thuyết và tuyến nhân vật của tựa game. Các thông báo quan trọng sẽ được lên kế hoạch đưa tin vào năm 2021, sau khi website đã đi vào hoạt động.

Tuy nhiên, Yoshida không nói cụ thể là việc update sẽ diễn ra vào khung giờ nào, cũng chưa ấn định ngày phát hành cụ thể của trò chơi. Anh biết Final Fantasy cần khá nhiều thời gian để phát triển, chưa kể sự trì hoãn mà các trò chơi trước đó trong series đã gặp phải là những lý do khiến Square Enix quyết định debut đoạn trailer kết xuất thời gian thực.

Điều đáng chú ý là đoạn giới thiệu Final Fantasy 16 được chiếu tại PS5 Showcase đang chạy trên một bản dựng PC "mô phỏng trải nghiệm PS5", với tiết lộ sau đó cho thấy đây sẽ là tựa game độc quyền trên bộ điều khiển này.

1

Bản thân đoạn trailer cũng nhấn mạnh "Không có mặt trên các nền tảng khác trong một thời gian sau khi phát hành trên PS5". Chỉ với đoạn trailer đầu tiên người hâm mộ đã bị xoay vòng vòng với những gì sẽ thực sự xuất hiện trong phần kế tiếp của Series Final Fantasy, mặc dù chắc rằng trang web teaser có thể phần nào cung cấp vài manh mối.

Một yếu tố khiến người hâm mộ tò mò là phần age rating của Final Fantasy 16. Đoạn trailer cảnh báo là các cảnh quay "có thể chứa nội dung không phù hợp với trẻ em". Theo thông tin gần đây trong một email do Square Enix ở châu Âu gửi đi cho biết trò chơi có thể được Pan European Game Information (PEGI) xếp loại "18".

Nếu đúng như vậy, người hâm mộ Final Fantasy có thể hy vọng được khám phá một phiên bản sâu sắc hơn, gay cấn hơn trong một tựa game được chính thức gắn mác "Mature" (trưởng thành).

Final Fantasy 16 đang trong quá trình phát triển cho PS 5.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.