Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/12/2020, 17:00 PM

Doanh số bán của Spider-Man: Miles Morales chiếm vị trí số 1 khi PS5 được ra mắt

Theo báo cáo của người đứng đầu Gamesindustry.biz Christopher Dring, Spider-Man: Miles Morales đang là tựa game mở màn cho PS5 bán chạy nhất.

PS5 đã ra mắt được gần 3 tuần và chắc hẳn, sau khoảng thời gian mòn mỏi chờ đợi cỗ máy console next-gen này, rất nhiều người đã ngay lập tức chọn mua những tựa game bom tấn AAA đình đám. Và một trong những trò chơi lớn nhất được ra mắt cùng với PS5 được cộng đồng game thủ cực kỳ mong chờ là Spider-Man: Miles Morales của Insomniac Games đã xuất sắc vươn lên đứng đầu ở doanh số bán ra.

Theo báo cáo của người đứng đầu Gamesindustry.biz Christopher Dring, Spider-Man: Miles Morales đang là tựa game mở màn cho PS5 bán chạy nhất. Cụ thể, doanh số bán hàng ở đây được tính từ khi ngày mà PS5 được chính thức ra mắt và cả đợt đặt hàng sớm trước cả khi chiếc console này chạm đến tay của game thủ trên toàn thế giới.

cat

Theo sau Miles Morales, bom tấn về chiến tranh là Call of Duty: Black Ops Cold War đang nắm giữ vị trí thứ hai. Trong khi đó, vị trí thứ ba thuộc về Assassin’s Creed Valhalla, tiếp theo là Demon’s Souls -  Tiền thân của dòng game siêu khó Dark Souls, cùng với Sackboy: A Big Adventure xếp sau ở vị trí thứ năm.

Tuy nhiên, các số liệu trên chỉ tính đến doanh số bán hàng đóng hộp, nghĩa là nêu tính đến cả một lượng lớn những người chơi mua game dạng kỹ thuật số thì các vị trí này sẽ có thể có kha khá sự thay đổi. Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng vị trí đầu bảng dành cho Spider-Man: Miles Morales là hoàn toàn xứng đáng với sự đầu tư của nhà phát triển và kỳ vọng của những game thủ đã đam mê và yêu thích thương hiệu Người Nhện. 

Với một nhân vật chính mới lạ cùng câu chuyện cũng hoàn toàn mới, Spider-Man: Miles Morales là một tựa game tuổi teen đúng nghĩa. Game là câu chuyện về gia đình và hành trình trả lời câu hỏi "Mình là ai?" của thanh niên Miles chứ không phải cuộc đối đầu giữa "siêu anh hùng" và "kẻ thù truyền kiếp" như tựa game trước đây.

miles

Với thành tích tạm thời vượt qua tựa game bán chạy nhất thế giới hàng năm là Call of Duty, Spider-Man: Miles Morales thực sự rất đáng khen ngợi. Nhận được điểm số rất cao từ các trang đánh giá game uy tín cùng sự đón chờ nồng nhiệt từ người chơi, sẽ rất thú vị để chờ xem liệu Miles Morales có thể chạm đến kỷ lục 20 triệu bản bán ra của trò chơi tiền nhiệm Spider-Man 2018 trong thời gian sắp tới phải không nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.