Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/07/2023, 15:50 PM

Độc lạ ĐTCL: Top 1 Thách Đấu server Bắc Mĩ bất ngờ đánh thua cả cua kì cục

Setsuko là một cờ thủ ĐTCL nổi tiếng với top 1 rank Thách Đấu hơn 2000 ĐNG của server NA. Tuy nhiên anh chàng đã có một thất bại kỳ lạ trước cua kì cục.

Đối với những người chơi và theo dõi bộ môn ĐTCL, có lẽ đã không còn xa lạ hay ít nhất đã nghe đến cái tên Setsuko. Anh được mọi người biết đến là một player với khả năng chơi flexible(ra gì chơi nấy) vô cùng tốt. Setsuko đã từng nhiều mùa nằm trong top Thách Đấu của khu vực Bắc Mĩ. Thậm chí từng có thời điểm, anh đạt được hơn 2000 ĐNG - một số điểm không tưởng đồng thời nắm giữ cả 2 tài khoản top 1 và top 2 của máy chủ này.

Setsuko TFT

Setsuko out trình server NA

Khi ĐTCL mùa 9 Runeterra Tái Hợp khởi tranh, Setsuko cũng như các cờ thủ khác đều chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị cho các giải đấu mới. Cơ chế của mùa 9 được đánh giá là vô cùng thú vị với một loạt các thay đổi, một trong số đó phải nhắc đến các cổng dịch chuyển. Ở đầu mỗi game đấu, sẽ có 3 cổng dịch chuyển đưa bạn đến các vùng đất ngẫu nhiên, mỗi vùng đất sẽ có một lối chơi khác nhau.

Thiết kế chưa có tên (42)

Theo đó, trong một trận đấu mà Setsuko và 7 người chơi khác được đưa đến Bandle City với hiệu ứng Vũng Cua Chạy: Các vòng đánh quái sẽ đổi thành cua kì cục và tăng quà nhận thêm. Tưởng chừng như việc một tuyển thủ ĐTCL kỳ cựu và có tiếng như Setsuko sẽ chẳng bao giờ để thua cả 1 round quái bình thường, thì anh chàng này lại còn thua cả cua kì cục.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc này có lẽ do Setsuko hơi chủ quan. Những chú cua kì cục dễ thương gần như không gây ra thiệt hại đến các vị tướng của bạn mà chỉ chạy vòng vòng quanh sàn, chờ bị hạ gục và rơi ra rất nhiều quà. Và để tối ưu hóa lợi tức, anh chàng đã bán hết tướng trên sàn và chỉ để lại Cho'Gath. Tuy nhiên trong mùa 9 này, quái vật hư không Cho'Gath chỉ là một tướng Đấu Sĩ đỡ đòn 1 vàng và nó tỏ ra khá lù đù, chậm chạp trong việc kết liễu những chú cua.

Còn một điều nữa mà Setsuko không nhận ra đó là đôi khi những chú cua sẽ dừng lại, đào bới một thứ gì đó đồng thời gây sát thương lên một vùng nhỏ xung quanh. Kết quả khi vào thời gian bù giờ cuối hiệp, quái vật hư không đã bị những chú cua dễ thương hạ gục, mang lại thất bại khá xấu hổ cho Setsuko.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Phá đảo Lobby với đội hình 'cảm tử' - Yasuo & Kai'sa Thách Đấu.

Setsuko thua cua kì cục

Setsuko bị trừ máu khi chưa gặp người chơi nào

Việc bán hết tướng để có được lợi tức từ sớm thực sự là một nước đi khôn ngoan của một kiện tướng TFT, nhưng có lẽ lại hơi sai đối với Setsuko khi anh chàng này vừa "tiền mất, tật mang". Đã không nhận được tối đa phần thưởng từ đầm cua, lại còn bị trừ mất 2 máu đầy oan uổng. Các bạn hãy nhớ chú ý khi được dịch chuyển đến Vũng Cua Chạy nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về ĐTCL!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!