Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 10:54 AM

Độc lạ LMHT: Chim Quỷ Biến Dị bỏ tổ, tìm người chơi để truy sát

Chim Quỷ Biến Dị có thể xem là khá "lành" tính, chúng chỉ "trụng" người chơi khi bị "đụng", nhưng gần đây do trời nắng khó ở nên chúng... thù hơi dai thì phải!

Chim Quỷ Biến Dị là một loại quái vật trong tựa game LMHT, chúng sống thành một bầy với số lượng khá lớn. Nhìn chung, chúng khá "hiền" và chỉ nổi điên lên khi bị người chơi cà khịa. Tuy nhiên, có lẽ do tiết trời thất thường nên gần đây chúng... khó ở và thù dai.

Hãy cùng MGN tìm hiểu vấn đề này nhé!

Chim Quỷ Biến Dị

Hình ảnh một gia đình hạnh phúc trước khi bị người chơi phá tan nát

Như chúng ta thường biết, bãi Chim Quỹ Biến Dị là một trong số những bãi quái rừng có số lượng đông đảo nhất, khiến chúng trở thành cơn ác mộng cho các tướng đi rừng không có kỹ năng diện rộng mỗi khi giao chiến.

>>Xem Thêm: Độc lạ LMHT: Chiến cơ của Corki bỗng có thể dịch chuyển không gian

Ngoài ra, đây cũng chính là bãi quái rừng thường xuyên bị người đi rừng đối phương sang xâm lăng và tàn sát chỉ chừa lại một chú Chim Quỹ nhỏ trong quá khứ.

Mới đây, một tình huống dở khóc dở cười vừa xảy ra đã được game thủ ghi nhận và quay video lại, và tất nhiên có liên quan đến bầy Chim Quỷ Biến Dị này.

Với ý tốt giúp đỡ đồng đội, Zilean đã ném Q - Bom Hẹn Giờ vào "nhà" của bầy chim trước thời điểm chúng xuất hiện.

Chim Quỷ Biến Dị

"Gia dình" nhỏ chuyên bị quấy rầy bật nhất Summoner's Rift

Ngay khi quả bom phát nổ, chúng liền tấn công Diana gần đó, tuy nhiên, có 2 "báo thủ" đã quyết định tách bầy và truy sát Zilean tới tận đường đơn.

Điều đáng nói, 2 "báo thủ" này khi đến đường đơn lại không tấn công Zilean, chúng "giận cá chét thớt", liên tục tấn công vào cô nàng Zeri "vô tội".

Chim Quỹ Biến Dị

1 giây trước khi thảm họa ập tới với cả gia đình

Tương tác "lỗi" này thoạt nhìn trông có vẻ vô hại và hề hước, nhưng niềm vui nào cũng cần một cái giả để trả.

Việc chúng "kéo đàn" đuổi theo người chơi ra tận đường đơn sẽ khiến đối phương biết được vòng rừng khởi đầu, ngoài ra còn kiến người chơi đi rừng đồng minh mất thời gian dọn dẹp hơn, người chơi đi đường thì mất máu một cảnh... lảng nhách.

Một vài game thủ đã thử nghiệm và đã tìm ra được nguyên nhân vụ việc trên, nếu một người chơi kích hoạt bãi quái ở tầm xa và người đi rừng ở lại tấn công "con đầu đàn", đám "lâu la" sẽ chăm chăm truy sát vào mục tiêu đầu tiên kích hoạt bãi quái rừng.

Nếu người đi rừng liên tục tấn công "con đầu đàn", điểm kiên nhân và hung hăng (aggro) của cả bãi quái sẽ không được khởi động lại (reset), điều này khiến đám "lâu la" truy sát bạn tới cùng trời cuối đất, cho đến khi con "đầu đàn" gục ngã.

Chim Quỷ Biến Dị

Chim Quỷ Biến Dị be like: "Tụi tui hiền quá nên mấy người làm tới phải hông?"

Dù tương tác là khá thú vị và hài hước nhưng thật chất đây vẫn là một lỗi game có ảnh hưởng đến người chơi.

Không chỉ Chim Quỷ Biến Dị, ngay cả bãi sói cũng có thể áp dụng điều tương tự, mong rằng Riot Games sẽ sớm phát hiện và ra tay khắc phục nhanh chóng.

Hãy theo dõi MGN bọn mình để nắm bắt kịp những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!