Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/09/2023, 06:00 AM

Độc lạ: Nam thanh niên rao bán thẻ bài Pokemon có chữ ký Pikachu, khẳng định là 'hàng real'

Một nam thanh niên đã khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố mình có chữ ký 'real' của Pikachu trên tấm thẻ bài 'độc nhất' vô nhị và rao bán nó với mức giá 'đắt xắt ra miếng'.

Pokemon TCG hay thẻ bài Pokemon vốn luôn là thứ được nhiều fan của Pokemon săn lùng. Cũng chính vì sự khan hiếm cũng như lòng hiếu kỳ, ưa chuộng của đông đảo fan mà những thẻ bài Pokemon luôn được đẩy lên với mức giá cao ngất ngưởng.

Dù rằng The Pokemon Company liên tục tung ra những sản phẩm mới nhưng những tín đồ của trò chơi này vẫn không dừng lại được niềm đam mê sưu tập cũng như mua đi bán lại những thẻ bài Pokemon 'cổ' với niềm tin 'càng cổ càng đắt giá'.

Pokemon

Đây cũng chính là lý do vì sao khi nhìn vào thị trường giao dịch thẻ bài Pokemon, không ít người phải choáng ngợp khi có những 'tay chơi' sẵn sàng vung ra một núi tiền khổng lồ để tậu về những tấm thẻ mà trong mắt người khác có thể là 'vô tri'.

Những những điều này vẫn chưa là gì bởi nó là điều quá bình thường diễn ra trong thị trường vốn 'cầu nhiều hơn cung' này. Có những lời rao bán còn độc đáo và kỳ lạ hơn thế sẽ được MGN.vn bật mí ngay dưới đây:

Thẻ bài Pokemon được giao bán với giá cao

Cụ thể giữa làn sóng tìm mua các thẻ bài Pikachu chưa bao giờ 'hạ nhiệt' thì các fan của nhà Pokemon không khỏi ngỡ ngàng trước một lời rao bán thẻ Pikachu cực kỳ độc đáo. 

Nhìn qua thì tấm thẻ bài Pokemon vốn được in hình Pikachu khá bình thường nhưng lại được rao bán với mức giá 'đắt cắt cổ'. 

Thẻ bài Pokemon được giao bán với giá cao2

Điều đặc biệt được chính chủ nhân của tấm thẻ này tiết lộ, đó là tấm thẻ này có chữ ký 'real' của Pikachu - chuột điện vô cùng nổi tiếng trong series manga này!

Chủ nhân của tấm thẻ này thậm chí còn bonus thêm thông tin rằng tấm thẻ này vẫn còn nguyên vẹn và chữ ký 'real' kia được chính anh xin trong một lần đi đá bóng cùng nhân vật chính là Pikachu. 

Những tấm thẻ bài Pokemon đắt giá

Câu chuyện đùa như thật này nhanh chóng viral khắp cõi cộng đồng fan Pokemon và dường như anh chàng này đã thành công trong việc tạo ra một content độc đáo để nhấn mạnh về tấm thẻ mà mình đang sở hữu, từ đó hét lên mức giá 'trên trời' khiến nhiều người phải giật mình. 

Theo đó, để sở hữu tấm thẻ có 1-0-2 này với chữ ký 'bản real' của Pikachu, bạn sẽ phải bỏ ra đến 285 bảng Anh. Dù rằng câu chuyện 'đùa như thật' này khiến nhiều người bán tin bán nghi và tấm thẻ này vẫn chưa tìm được chủ nhân mới nhưng rõ ràng đây là chiêu marketing cực kỳ hiệu quả cho anh em nào đang muốn bán những tấm thẻ Pikachu độc đáo này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!